Các nhóm sản phẩm CMC
Thông tin tuyển dụng
Công ty Cổ phần hạ tầng viễn thông CMC
Vị trí Kỹ sư hệ thống VOICE/SMS
Thông tin công việc

Mô tả công việc:

– Xây dựng quy trình vận hành, phối hợp xử lý sự cố cho hệ thống thoại;
– Vận hành, quản lý, đảm bảo chất lượng hệ thống thoại;
– Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, xử lý tất cả các sự cố các yêu cầu tích hợp và phát triển dịch vụ xuất phát từ tình hình kinh doanh thực tế;
– Quản lý hệ thống tính cước, đảm bảo hệ thống cước hoạt động ổn định;
– Chịu trách nhiệm phòng tránh các rủi ro về bảo mật, thất thoát thông tin, thất thoát cước;
– Quản trị và vận hành hệ thống SMS, đảm bảo chất lượng dịch vụ;
– Vận hành theo quy trình, phối hợp xử lý sự cố cho dịch vụ SMS;
– Tham gia hỗ trợ tích hợp và phát triển dịch vụ xuất phát từ nhu cầu và tình hình kinh doanh thực tế;
– Quản lý hệ thống billing SMS.
Yêu cầu công việc:
– Tuổi từ 20 – 30;
– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Điện tử Viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc tương đương
+ Yêu cầu kiến thức :
Có kiến thức chuyên sâu về
– Mạng và các hệ thống máy chủ;
– Mảng Voice;
– Bộ giao thức TCP/IP và các giao thức ứng dụng trên TCP/IP (HTTP,SMTP,FTP,DNS);
– Hệ thống mạng, hệ thống thông thông tin, các dịch vụ mạng, dịch vụ tích hợp.
– Am hiểu về hệ thống hạ tầng viễn thông tại Việt Nam.
– Thành thạo một trong số các CSDL: Mysql, SQL Server, Oracle.
– Có chứng chỉ quốc tế như CCNA, LINUX…
– Có kiến thức về CSDL MongoDB là một lợi thế
+ Yêu cầu kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm về:
– Phát triển phần mềm hệ thống, xử lý sự cố các hệ thống máy chủ và dịch vụ trên mạng;
– Quản lý, triển khai các dịch vụ liên quan tới VoIP;
– Xây dựng, triển khai và vận hành các giải pháp về hệ thống Voice;
– Phát triển phần mềm hệ thống, xử lý sự cố các hệ thống máy chủ và dịch vụ trên mạng;
– Đã từng xây dựng, triển khai và vận hành các giải pháp về hệ thống SMS là một lợi thế;
– Sử dụng thành thạo Tiếng Anh, đặc biệt kỹ năng Đọc hiểu tài liệu kỹ thuật;
– Khả năng lập kế hoạch, điều hành và quản lý công việc, tư duy sáng tạo và linh hoạt, chủ động trong công việc;
– Kỹ năng giao tiếp và khả năng chịu được áp lực công việc tốt.
Quyền lợi:
– Ứng viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện của tập đoàn viễn thông lớn Top 5 Việt Nam, được tham gia các khóa đào tạo của công ty ;
– Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài, có cơ hội làm việc và công tác ở nước ngoài;
– Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động;
– Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty/ Tập đoàn;
– Tham gia các hoạt động đào tạo phát triển chuyên môn/ kỹ năng, các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building, Year End Party…

Mức lương 10 - 15 triệu + Thưởng kinh doanh + KPIs cuối năm
Loại hình công việc Toàn thời gian
Giới tính Nam/Nữ
Kinh nghiệm 1 - 2 năm
Số lượng 01
Tỉnh, thành phố Hà Nội
Địa chỉ Tòa nhà CMC, số 11 phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ 31/05/2019
Hình thức nộp hồ sơ Nộp qua email tuyển dụng
Thông tin liên hệ
Nguời liên hệ Bộ phận Tuyển dụng
Email tuyendung@cmctelecom.vn
Số điện thoại 0247 109 0110
Xem thêm tin tuyển dụng