PRODUCTS & SERVICES
Employment information
Company Cổ phần hạ tầng viễn thông CMC
Location Trưởng phòng Quản lý công nợ
Job information

Job description:

 

– Xây dựng Quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ trong lĩnh vực quản lý công nợ

– Tổ chức thực hiện quy trình quy định về cước phát sinh và công nợ phải thu

– Quản lý nguồn nhân lực của bộ phận

– Tổ chức triển khai thực hiện các công việc liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ như: chốt cước phát sinh, chốt công nợ phải thu, gạch nợ, báo cáo công nợ, báo cáo tuổi nợ, đối soát số liệu thu cước, công nợ tồn, chốt hóa đơn đã xuất chưa xuất cho cước phát sinh hàng tháng và hóa đơn tồn lũy kế chưa xuất cho cước phát

– Hỗ trợ/hướng dẫn xử lý nghiệp vụ liên quan đến hóa đơn, công nợ cho hệ thống quản lý công nợ cũng như hỗ trợ các Chi nhánh làm việc đàm phán trực tiếp với Khách hàng

– Kiểm tra số liệu công nợ quá hạn, lập hồ sơ trích lập dự phòng nợ phải thu khó đòi

– Phối hợp cùng Ban CNTT cập nhật các công cụ quản lý công nợ, kiểm soát, đánh giá, cảnh báo phục vụ cho công tác quản lý cước phát sinh và công nợ

– Phối hợp với các bộ phận chức năng: Chăm sóc khách hàng, Kinh doanh, Pháp chế để hoàn thành nhiệm vụ thu hồi công nợ , thực hiện mở rộng kênh thanh toán cho khách hàng

 

Yêu cầu ứng viên

 

– Tốt nghiệp Đại học hoặc trên đại học chuyên ngành tài chính kế toán

– Có kiến thức chuyên sâu về quản lý tài chính doanh nghiệp, nắm vững các quá trình hoạt động của Công ty, có kiến thức cơ bản về quản trị doanh nghiệp, hiểu biết về các thủ tục hành chính nhà nước, hiểu biết cơ bản về thị trường, sản phẩm, dịch vụ ngành viễn thông

– Ưu tiên có kỹ năng tiếng Anh; Thành thạo trong việc sử dụng tin học văn phòng: Words, Excel, Power Point,…

– Có tinh thần trách nhiệm, tự chủ trong các công việc được phân công

– Có kỹ năng lãnh đạo và tạo động lực cho nhân viên; Kỹ năng giao tiếp, thương thảo với khách hàng

 

Quyền lợi

 

*Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):

– Mức lương: 20 triệu – 25 triệu/tháng + KPIs năm + phúc lợi Lễ tết

– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.

– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.

– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm).

– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …

– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên

– Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty

 

*Cơ hội thử thách và phát triển:

– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong các lĩnh vực
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá

 

*Văn hoá môi trường làm việc:

– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật

– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật

– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế

– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)

– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV

Wage 20 - 25 triệu đồng + Thưởng KPIs cuối năm
Type of work Toàn thời gian
Gender Nam/Nữ
Experience > 5 năm kinh nghiệm
Quantity 1
Province, city Hồ Chí Minh
Address Tòa nhà Paxsky, 225 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Deadline 31/01/2022
Form submission Email
Contact Information
Contact Ms Chi
Email chi.ntm@cmctelecom.vn
Phone number 0356858781
See more Recruitment