Job information |
Job description:
– Kinh doanh các giải pháp công nghệ hỗ trợ doanh nghiêp như các dịch vụ trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud Server); các dịch vụ Giá trị gia tăng; Các dịch vụ Voice, SMS, Giải pháp quản trị doanh nghiệp v…v
– Được cung cấp list Khách hàng, được hỗ trợ cung cấp khách hàng mới từ Digital Marketing
– Tập trung tối đa vào nghiệp vụ tư vấn, lên giải pháp cho khách hàng
– Đàm phán, thương lượng và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ
– Triển khai hợp đồng dịch vụ; chăm sóc khách hàng sau bán
– Chịu trách nhiệm về doanh thu, công nợ với list khách hàng được giao
– Chịu trách nhiệm phát triển thêm khách hàng mới từ các Khách hàng được giao
Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc Công nghệ thông tin
– Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm và hiểu về thị trường CNTT, đặc biệt là thị trường kinh doanh Data Center, dịch vụ viễn thông hoặc dịch vụ phần mềm
– Tuyệt đối giữ bí mật về công nghệ và chiến lược kinh doanh của công ty
– Có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực công việc cũng như doanh số
– Có khả năng tự xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng của cá nhân
– Chủ động, chăm chỉ trong công việc
– Ưu tiên ứng viên có nhiều mối quan hệ với các công ty đặc biệt là bộ phận CNTT của khách hàng
Yêu cầu kỹ năng mềm
– Có khả năng giao tiếp tự tin, thuyết phục người nghe, lịch sự, vui vẻ, hòa nhã
– Có khả năng diễn đạt thuyết trình trước đám đông rõ ràng, mạch lạc
– Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục
– Có đam mê, tâm huyết với công việc
– Giao tiếp tốt, có khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ với khách hàng
– Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
– Chịu được áp lực cao trong công việc và luôn cố gắng tìm giải pháp để giải quyết vấn đề
Quyền lợi
*Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Mức lương cứng hấp dẫn 10 triệu – 14 triệu/tháng + KPI tháng/quý/năm lũy kế + phúc lợi Lễ tết
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác.
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
*Cơ hội thử thách và phát triển:
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
*Văn hoá môi trường làm việc:
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
|