| Công ty | Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC |
| Vị trí | CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH NGHIỆP VỤ |
| Thông tin công việc |
Mô tả công việc: 1. Am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ kinh doanh và các quy trình vận hành của công ty để cung cấp các phân tích chính xác và hữu ích 2. Phân tích các báo cáo dữ liệu và dựa vào đó đưa ra các kết luận, chiến lược, và phương án triển khai hiệu quả 3. Xác định các yếu tố phân tích quan trọng từ các bài toán kinh doanh được đặt ra, xác định những dữ liệu có giá trị trong số các dữ liệu đã thu thập để phục vụ mục tiêu phân tích 4. Giao tiếp trực tiếp với ban lãnh đạo cấp cao, cung cấp các phân tích chi tiết và đưa ra các dự đoán về định hướng phát triển của công ty trong tương lai 5. Chịu trách nhiệm cho những dự đoán và phân tích của mình, quản lý rủi ro cho các chiến lược và định hướng mà mình đã đề xuất 6. Theo dõi và phân tích sự thay đổi của các xu hướng thị trường, hành vi người tiêu dùng và các chỉ số đo lường hiệu suất (KPIs). Yêu cầu công việc: – Tốt nghiệp Đại học các ngành/chuyên ngành: CNTT, Kinh tế, Tài chính, Marketing, Kiểm toán, Toán tin… – Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm lên chiến lược phát triển khách hàng, sản phẩm, phương án kinh doanh và kinh nghiệm sử dụng các công cụ trực quan hóa dữ liệu, phân tích dữ liệu – Thành thạo các kiến thức về các kỹ thuật phân tích dữ liệu để phân tích xu hướng và hành vi người tiêu dùng – Có khả năng trình bày, truyền đạt các phân tích dữ liệu và báo cáo một cách dễ hiểu, chính xác – Thành thạo kỹ năng phân tích định lượng, tư duy chiến lược, quản lý rủi ro và đề xuất phát triển – Tiếng Anh (đọc – hiểu) thành thạo – Có kỹ năng phân tích và tư duy logic tốt – Có khả năng chịu áp lực cao, làm việc độc lập và giao tiếp tốt Tại công ty, đây là những gì bạn có: Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương): – Mức lương cứng hấp dẫn + thưởng KPI tháng/ quý/ năm luỹ kế + phúc lợi Lễ tết – Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết – Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm – Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google … – Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên – Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty Cơ hội thử thách và phát triển: – Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4) – Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới – Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng – Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực – Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá Văn hoá môi trường làm việc: – Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật – Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật – Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế – Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…) – Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV |
| Mức lương | Thỏa thuận |
| Loại hình công việc | Full time |
| Giới tính | Nam/Nữ |
| Kinh nghiệm | |
| Số lượng | |
| Tỉnh, thành phố | |
| Địa chỉ | CMC Tower, 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy |
| Hạn nộp hồ sơ | |
| Hình thức nộp hồ sơ | Qua email tuyển dụng |
| Nguời liên hệ | Nguyễn Thị Thủy |
| thuy.nt3@cmctelecom.vn | |
| Số điện thoại | 084 889 8772 |