| Công ty | Cổ phần hạ tầng viễn thông CMC |
| Vị trí | Chuyên viên Quản trị dịch vụ (Service Manager) |
| Thông tin công việc |
Mô tả công việc: – Quản lý toàn bộ vòng đời cung cấp dịch vụ, từ khâu triển khai, vận hành đến hỗ trợ sau bán hàng.
– Xây dựng, giám sát và đảm bảo tuân thủ SLA, KPI đã cam kết với khách hàng.
– Làm đầu mối xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ: giám sát, phản hồi, escalations.
– Phối hợp với các bộ phận liên quan như Sales, Presales, Technical, Product, DVKH để đảm bảo dịch vụ được triển khai đúng yêu cầu.
– Phối hợp với bộ phận Vận hành – nhóm kỹ sư/nhân viên hỗ trợ kỹ thuật, thống nhất vai trò nhiệm vụ của từng bộ phận và quy trình phối hợp khi trao đổi khách hàng.
– Duy trì và cải thiện quy trình quản lý dịch vụ theo ITIL hoặc các chuẩn mực vận hành khác.
– Đề xuất các cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
– Báo cáo định kỳ về tình trạng vận hành dịch vụ, hiệu suất đội ngũ, các rủi ro và đề xuất giải pháp.
– Trao đổi, giao tiếp và họp định kì với Khách hàng. Đóng vai trò cầu nối giữa khách hàng và nội bộ kỹ thuật nhằm đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất
Yêu cầu kinh nghiệm:
– Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin,… hoặc tương đương
– Có kiến thức về mạng viễn thông – Network/IP
– Có kiến thức về các mô hình network, các giao thức mạng và hệ điều hành, các chuẩn thiết kế network, phân tích mô hình hệ thống mạng
– Có kinh nghiệm vận hành mạng lưới viễn thông và xử lí các sự cố, khiếu nại về kĩ thuật của KH. Nắm được quy trình vận hành dịch vụ (Service Operation) và quản lý sự cố (Incident/Problem Management)\
– Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về quản lý dịch vụ theo ITIL, ISO 20000, hoặc có chứng chỉ ITIL Foundation trở lên
– Có tiếng Anh giao tiếp tốt
– Có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống, khả năng tổng hợp thông tin
– Có các chứng chỉ chuyên môn về Network, hệ thống là một lợi thế (CCNA, CCNP,…)
Quyền lợi:
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương): – Lương cứng: Thoả thuận theo năng lực + thưởng KPIs cuối năm – Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 13 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước. – Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm. – Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm). – Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google … – Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên – Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty Cơ hội thử thách và phát triển: – Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông tư nhân hàng đầu Việt Nam (As an AWS Advanced Consulting Partner, First Premier Partner of Google Cloud in Viet Nam) – Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng – Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực – Được ủng hộ, trao quyền cho sáng tạo và đột phá từ người trẻ Văn hoá môi trường làm việc: – Làm việc 5 ngày/tuần, nghỉ thứ 7, Chủ Nhật Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật – Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế – Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…) – Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV |
| Mức lương | Thỏa thuận |
| Loại hình công việc | Toàn thời gian |
| Giới tính | Nam/Nữ |
| Kinh nghiệm | 3 - 5 năm |
| Số lượng | 1 |
| Tỉnh, thành phố | Hà Nội |
| Địa chỉ | Toà CMC, 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội |
| Hạn nộp hồ sơ | 30/11/2025 |
| Hình thức nộp hồ sơ | Qua Email tuyển dụng |
| Nguời liên hệ | Mr. Trung Anh |
| tuyendung@cmctelecom.vn | |
| Số điện thoại |