| Công ty | CMC Telecom |
| Vị trí | TP Dịch vụ khách hàng |
| Thông tin công việc |
Mô tả công việc: Mô tả công việc: 1. Tổ chức triển khai, giám sát và chịu trách nhiệm về các chương trình, hoạt động CSKH Doanh nghiệp theo kế hoạch: – Đề xuất các chương trình CSKH phù hợp theo đặc thù tập khách hàng phụ trách, đảm bảo theo đúng định hướng của Công ty – Lên kế hoạch và chủ động thực hiện tất cả các chương trình vấn an CSKH định kỳ: Gửi Email Welcome, vấn an sau nghiệm thu, vấn an định kỳ, vấn an sau sự cố, vấn an ngưng/hủy, vấn an dịp lễ ngày đặc biệt – Trực tiếp và gián tiếp – Lên kế hoạch, giám sát/trực tiếp, thực hiện các chương trình quà tặng cho khách hàng theo chính sách CSKH của Công ty – Lên kế hoạch triển khai, giám sát/trực tiếp thực hiện các chương trình, sự kiện, event đặc biệt hàng năm – Phối hợp với các đơn vị kỹ thuật, kinh doanh xử lý sự cố cho khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả – Chủ động đề xuất những công cụ hỗ trợ hệ thống phục vụ cho công tác CSKH, đề xuất cải tiến về quy trình – quy định phù hợp với hoạt động công tác CSKH – Khai thác nhu cầu mới của Khách hàng hiện hữu, thực hiện tư vấn dịch vụ nhằm gia tăng doanh thu trên tập KH hiện hữu được phân giao 2. Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu được giao của bộ phận và Khối DVKH – Theo dõi, giám sát và chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện các chỉ tiêu được giao (công tác CSKH, doanh số…) của bộ phận 3. Vận hành bộ phận hoạt động hiệu quả, hướng tới mục tiêu chung của Công ty – Hoạch định nguồn lực (tài nguyên, con người. hệ thống CNTT …) để đảm bảo đạt được các mục tiêu của bộ phận – Tổ chức triển khai, Quản lý mục tiêu, Kiểm soát chất lượng, tiến độ công việc của bộ phận – Đào tạo và phát triển nhân lực – Quản trị rủi ro, quản lý quy trình Yêu cầu ứng viên – Tốt nghiệp Đại học – Ngoại hình sáng, Cao >1m6, tự tin, tích cực. – Có từ 2-3 năm kinh nghiệm quản lý trong các vị trí CSKH/ Sale tại các doanh nghiệp công nghệ, dịch vụ viễn thông,… có tập khách hàng doanh nghiệp lớn. Hoặc kinh nghiệm làm các công việc yêu cầu giao tiếp trực tiếp như tiếp viên hàng không, quan hệ khách hàng – Kỹ năng giao tiếp và nắm bắt tâm lý tốt, ham học hỏi và tiếp thu nhanh các kiến thức SPDV – Có năng khiếu văn nghệ, thể thao là lợi thế – Tiếng Anh thành thạo là ưu tiên. – Trung thực, quyết liệt, sẵn sàng hỗ trợ công việc ngoài giờ – Khả năng lập báo cáo, tin học văn phòng tốt Quyền lợi Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương): – Mức lương upto 30M/tháng + Thưởng + KPIs năm + phúc lợi Lễ tết. – Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước. – Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm. – Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm). – Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google … – Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên – Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty Cơ hội thử thách và phát triển: – Cơ hội được làm việc tại công ty viễn thông hàng đầu Việt Nam – Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới – Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng – Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong các lĩnh vực – Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá Văn hoá môi trường làm việc: – Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật – Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật – Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế – Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…) – Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV Địa điểm làm việc: CMC Tower, 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. |
| Mức lương | Thoả thuận |
| Loại hình công việc | Fulltime |
| Giới tính | Nữ |
| Kinh nghiệm | 3-5 năm |
| Số lượng | 1 |
| Tỉnh, thành phố | Hà Nội |
| Địa chỉ | CMC Tower, 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội |
| Hạn nộp hồ sơ | 30/11/2025 |
| Hình thức nộp hồ sơ | Qua email tuyển dụng |
| Nguời liên hệ | Nguyễn Thị Thủy |
| thuy.nt3@cmctelecom.vn | |
| Số điện thoại | 084 889 8772 |