| Công ty | Cổ phần hạ tầng viễn thông CMC |
| Vị trí | Chuyên viên Vận hành ứng dụng |
| Thông tin công việc |
Mô tả công việc: – Vận hành hệ thống dịch vụ SMS/ZNS với khách hàng. – Hướng dẫn người dùng cuối sử dụng các phần mềm nội bộ và hệ thống nghiệp vụ. – Tham gia giám sát, quản trị hệ thống SMS/ZNS – Phân tích yêu cầu từ khách hàng/bộ phận kinh doanh và đề xuất điều chỉnh hệ thống phù hợp. Yêu cầu kinh nghiệm: – Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành CNTT hoặc các ngành liên quan. – Có kinh nghiệm làm việc với API (Postman). – Ưu tiên có kinh nghiệm vận hành hệ thống nghiệp vụ như ERP, CRM. – Có kinh nghiệm làm việc và truy vấn cơ bản với Database (SQL). – Biết sử dụng các công cụ quản lý dự án như Jira, Trello… Yêu cầu kỹ năng – Khả năng truyền đạt, giao tiếp và xử lý vấn đề kỹ thuật tốt. – Tinh thần học hỏi, chủ động cập nhật công nghệ mới. – Kỹ năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc. Quyền lợi: Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương): – Mức lương: lương cứng + KPI tháng/quý/năm + phúc lợi Lễ tết – Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước. – Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm. – Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm). – Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn – Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên – Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty Cơ hội thử thách và phát triển – Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông tư nhân hàng đầu Việt Nam (As an AWSAdvanced Consulting Partner, First Premier Partner of Google Cloud in Viet Nam) – Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng – Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực – Được ủng hộ, trao quyền cho sáng tạo và đột phá từ người trẻ Văn hoá môi trường làm việc: – Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật – Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật – Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế – Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…) – Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV |
| Mức lương | Thỏa thuận |
| Loại hình công việc | Toàn thời gian |
| Giới tính | Nam/Nữ |
| Kinh nghiệm | 2 - 3 năm |
| Số lượng | 1 |
| Tỉnh, thành phố | Hà Nội |
| Địa chỉ | Toà CMC, 11 Duy Tân, phường Cầu Giấy, Hà Nội |
| Hạn nộp hồ sơ | 31/12/2025 |
| Hình thức nộp hồ sơ | Qua Email tuyển dụng |
| Nguời liên hệ | Ms. An |
| tuyendung@cmctelecom.vn/ anh.ntt1@cmctelecom.vn | |
| Số điện thoại |