Các nhóm sản phẩm CMC

Thế nào là Tổng đài ảo CMC Telecom?

Th5 11, 2020

Sự phát triển của công nghệ thông tin và đặc biệt là internet trong những năm gần đây cho phép các doanh nghiệp có thêm những sự lựa chọn mới trong quá trình vận hành hoạt động kinh doanh. Điển hình là tổng đài ảo, mô hình được phát triển và vận hành hoàn toàn trên nền tảng internet đã làm thay đổi hoàn toàn cách thức tổ chức của các Trung tâm Chăm sóc khách hàng và Call center.

Định nghĩa thế nào là tổng đài ảo?

Tổng đài ảo là hệ thống tổng đài IP được triển khai trên nền tảng Công nghệ điện toán đám mây do CMC Telecom xây dựng, sử dụng hoàn toàn thông mạng internet. Doanh nghiệp không phải mất chi phí đầu tư và vận hành nhưng vẫn được sở hữu hệ thống tổng đài IP chuyên nghiệp với đầy đủ các tính năng quản lý và vận hành.

Những doanh nghiệp như thế nào nên sử dụng tổng đài ảo?

Tổng đài ảo phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty dịch vụ … Muốn có một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu từ tổng đài. Không cần IT vận hành.

Điều này đồng nghĩa với việc doanh nghiệp không còn phải đầu tư chi phí mua sắm hay quản trị vận hành mà có thể thiết lập phòng Call center/ Chăm sóc khách hàng thông qua hệ thống công nghệ đi thuê.

Khác biệt giữa tổng đài ảo và tổng đài truyền thống?

Những phần mềm nào có thể tích hợp với hệ thống tổng đài ảo?

Hệ thống tổng đài ảo hoạt động trên nền tảng IP, tính năng rất linh hoạt, có thể tích hợp bất kỳ các phần mềm thứ 3 nào như CRM, ERP – vốn là những phần mềm sống còn đối với bộ phận Chăm sóc khách hàng/ Call center của doanh nghiệp.

Để đầu tư cho hệ thống tổng đài ảo, doanh nghiệp dễ dàng triển khai hệ thiết bị đầu cuối linh hoạt. Nhân viên có thể sử dụng thiết bị IP phone hoặc phần mềm softphone trên di động/máy tính để tiếp nhận cuộc gọi. Đặc biệt là nhân viên có thể tiếp nhận cuộc gọi được từ bất kỳ đâu, mọi lúc, mọi nơi mà không phụ thuộc vào internet.

Câu hỏi thường gặp khi triển khai/quản trị hệ thống tổng đài ảo?

Doanh nghiệp chỉ cần trả chi phí hàng tháng như phí thuê tổng đài và cước phí đầu số điện thoại (1900, 710) là có thể sở hữu sử dụng hệ thống tổng đài ảo chuyên nghiệp. Không phải đầu tư, không phải quản trị phức tạp …

Từ 24/4, CMC Telecom bắt đầu ban hành chương trình ưu đãi 6 tháng cho doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ Tổng đài Covid19 với đầu số 1900, 710. Chi tiết tham khảo tại đây: https://cloud.cmctelecom.vn/anti-covid19/

 

Tham khảo thêm:

Tổng đài di động 1900/1800 là gì?