Nếu doanh nghiệp của bạn có đa dạng dịch vụ và sản phẩm, bạn đang lo lắng về tình trạng nhiều khách hàng không nhớ số tổng đài gọi đến, khách hàng gọi đến mà đầu số hotline của doanh nghiệp luôn báo bận thì Tổng đài 1900/1800 với đầu số đẹp, chuyên nghiệp, dễ nhớ và thống nhất trên toàn quốc sẽ là giải pháp cứu cánh cho bạn
Thế nào nào tổng đài 1900/1800?
Dịch vụ tổng đài 1900/1800 là một mô hình tổng đài ảo sử dụng đầu số 1900 hoặc 1800 để chăm sóc khách hàng. Người gọi sẽ trả tiền cước phí căn cứ đầu số và gói cước dịch vụ. Doanh nghiệp chỉ cần sử dụng một đầu số 1900 hoặc 1800 thống nhất trên toàn quốc thay vì phải tạo ra nhiều đầu số cho mỗi vùng miền gây bất tiện trọng quá trình cập nhật thông tin liên hệ cho khách hàng.
Đối tượng sử dụng đầu số 1900/1800 là ai?
Tất cả các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực (Tài chính, ngân hàng, bán lẻ, giáo dục… ) ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc đều có thể đăng ký và sử dụng giải pháp tổng đài 1900/1800 nhằm:
Tổng đài di dộng kết hợp 1900/1800 có dễ sử dụng không?
Rất dễ dàng sử dụng, thủ tục đơn giản. Khách hàng chỉ cần hoàn thiện thủ tục đăng ký đầu số hotline chăm sóc khách hàng 1900/1800 với số đẹp, dễ nhớ và thống nhất trên toàn quốc. CMC Telecom sẽ cung cấp cho khách hàng một hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng 1900/1800 một cách tự động và chuyên nghiệp với đầy đủ các tính năng. Nhân viên chăm sóc khách hàng chỉ cần sử dụng điện thoại di động cầm tay là có thể nhận được cuộc gọi và chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Chi phí sử dụng giải pháp tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900/1800 như thế nào?
CMC Telecom triển khai hoàn toàn miễn phí giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng 1900/1800 cho doanh nghiệp. Đặc biệt được miễn phí kết nối tổng đài 1900 và điện thoại di động của nhân viên. Chi tiết liên hệ nhân viên tư vấn tại đây: https://cloud.cmctelecom.vn/anti-covid19/
Tham khảo thêm: