Telesales là hình thức bán hàng qua điện thoại mà doanh nghiệp sử dụng để tìm kiếm khách hàng và chốt đơn hàng. Với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, bán hàng online thì trung bình mỗi nhân viên telesales sẽ phải liên tục gọi ra từ 50 thậm chí 200 cuộc gọi/ ngày. Làm thế nào để quản lý chi phí và đánh giá hiệu quả hoạt động telesales? Giải pháp Tổng đài Telesales của CMC Telecom sẽ là một sự lựa chọn cho doanh nghiệp của bạn.
Thông qua tổng đài Telesales, sử dụng linh hoạt một kịch bản gọi ra có sẵn, các thông tin về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp sẽ được chuyển đến khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Nhân viên telesales sẽ xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng và mạng lại hiệu quả kinh doanh cao lên 150% – 200%.
Tổng đài Telesales hoạt động như thế nào?
Giải pháp tổng đài Telesales của CMC Telecom cung cấp với hệ thống phân tích dữ liệu khách hàng thông minh bằng trí tuệ nhân tạo dựa trên các hệ thống dữ liệu lớn (Big data). Hệ thống tổng đài Telesales có cơ chế tự động thiết lập cuộc gọi, tối ưu cuộc gọi thông minh đến các đối tượng khách hàng phù hợp với đặc thù sản phẩm – dịch vụ của doanh nghiệp giúp tăng tốc hiệu suất bán hàng lên đến 150% so với giải pháp truyền thống. Hệ thống tự động gọi và phân bổ kết nối cuộc gọi giữa khách hàng và nhân viên telesales của doanh nghiệp của bạn một cách chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian.
Chi phí sử dụng giải pháp Tổng đài Telesales như thế nào?
Doanh nghiệp đăng ký sử dụng tổng Telesales kèm đầu số tổng đài telesales của CMC Telecom để thực hiện gọi ra cho khách hàng. Doanh nghiệp chỉ phải trả chi phí cước viễn thông thực tế theo lưu lượng cuộc gọi phát sinh:
Chi tiết liên hệ hotline tư vấn : 1900232419 | Email: voice@cmctelecom.vn
Tham khảo thêm: