Bằng cách giao tiếp qua Video Contact Center, cuộc trò chuyện trực tiếp trở nên đáng tin cậy hơn khi khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi nói chuyện với một người thực tế, hiểu biết và có thể nhìn thấy nét mặt và cử chỉ hỗ trợ nhiệt tình của người hỗ trợ viên.
Video contact center dự đoán sẽ trở thành “cú huých” quan trọng đưa hệ thống Contact Center của bạn lên một bước tiến mới. Theo báo cáo Delloite tiết lộ: Phương thức tương tác với khách hàng bằng dịch vụ Voice dự kiến có xu hướng sẽ giảm từ 64% xuống còn 47%, trong đó 31% doanh nghiệp nghĩ rằng khoảng 8% việc giao tiếp với khách hàng sẽ được thực hiện qua Video chat.
Kích hoạt dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân hóa với trò chuyện video trực tuyến như một kênh bổ sung trong phần mềm Contact Center đa kênh OmniChannel. Với Video Contact Center, doanh nghiệp sẽ có thêm tùy chọn cho phép khách hàng của mình bắt đầu trò chuyện mang tính chất cá nhân một cách Real-time về các vấn đề nhạy cảm, riêng tư. Khả năng được tương tác trực tiếp với hỗ trợ viên sẽ mang lại cải thiện đáng kể về FCR ((First Call Resolution), xây dựng được lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp và cải thiện tỷ lệ CSAT (Customer Satisfaction).
Trò chuyện video trực tiếp là một giải pháp tuyệt vời trong chiến lược nâng cao dịch vụ khách hàng nhằm giải quyết nhanh chóng các thắc mắc với khách hàng. Với phần mềm video customer service thông minh, hỗ trợ viên có thể nhanh chóng nắm bắt được tất cả các vấn đề mà khách hàng gặp phải dựa vào lịch sử tương tác, điều này đồng thời giúp tiết kiệm thời gian để khách giải thích lại vấn đề nhiều lần cũng như hỗ trợ viên phải giải thích qui trình giải quyết không phù hợp. Nhờ đó mà khách hàng có thể tin tưởng hơn về sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn, từ đó tăng được chỉ số Hài lòng khách hàng CSAT đáng kể mỗi ngày.
Làm thế nào để một video contact center có thể giúp tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp là câu hỏi được quan tâm nhất khi khách hàng tìm đến Ameyo. Và điều tuyệt vời hơn khi câu trả lời là, video contact center là giải pháp hữu hiệu mang đến cho bạn cơ hội lớn hơn để bán thêm hoặc bán kèm thêm các sản phẩm/dịch vụ. Với các tính năng cung cấp thông tin, dữ liệu tối ưu hóa khách hàng một cách chi tiết và trực quan, hỗ trợ viên có thể mang đến một cuộc trò chuyện thân mật và tâm lý hơn khi đã hiểu được hành trình khách hàng một cách rõ ràng. Bằng cách này, tư vấn viên mang đến cho khách hàng cảm giác an tâm, sự uy tín, mức độ tin tưởng hơn khi họ giới thiệu/tư vấn các dịch vụ/sản phẩm thêm cho khách hàng. Đây là cách thức mà không phải phương thức giao tiếp từ xa nào có thể hỗ trợ khách hàng tốt hơn nữa.
Một Phần mềm video call center giúp bạn cắt giảm đáng kể thời lượng cho mỗi cuộc gọi. Nói cách khác, tuy thời gian xử lí được rút ngắn nhưng chất lượng giao tiếp khách hàng cao hơn, từ đó mang đến lợi nhuận tốt hơn cho doanh nghiệp. Lấy ví dụ về doanh nghiệp thương mại điện tử, khi đội ngũ hỗ trợ của bạn trò chuyện trực tiếp với khách hàng, hướng dẫn họ về sản phẩm, hiệu quả, lợi ích theo nhu cầu cá nhân hóa từng khách sẽ tăng được tỉ lệ đơn hàng vào ngay lúc đó. Điều này sẽ làm cho việc bán hàng của bạn hiệu quả hơn đồng thời tăng tỉ lệ hài lòng khách hàng. Đây là cách thức mà Video contact center giúp bạn trong bài toán tăng lợi nhuận, doanh số va tỉ lệ ROI mỗi tháng.
Tăng sự tín nhiệm
Trò chuyện video giúp xây dựng lòng tin cao hơn ở khách hàng khi họ cảm giác như được nói chuyện với một chuyên gia, có thể hiểu rõ cảm giác/vấn đề của họ với sản phẩm/doanh nghiệp, từ đó có được hướng giải quyết và lời khuyên thiết thực với mong muốn của từng khách hàng. Bằng việc hiển thị video khi giao tiếp, cuộc trò chuyện trực tiếp trở nên đáng tin cậy hơn khi khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi nói chuyện với một người thực tế, hiểu biết và có thể nhìn thấy nét mặt và cử chỉ của người hỗ trợ viên. Điều này làm tăng thêm uy tín tổng thể, mức độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp vì khách hàng có thể thấy những nỗ lực thực sự mà nhân viên của bạn đang thực hiện trong việc hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của họ.
Tạo sự khác biệt và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường
Trò chuyện video là một tính năng thời đại mới cho hệ thống Chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp vẫn chưa biết về lợi thế và các trường hợp ứng dụng của nó trong mỗi ngành khác nhau bao gồm Chăm sóc sức khỏe, EdTech, CNTT, BFSI, Điện tử tiêu dùng, Ô tô hay Các công ty tuyển dụng. Để trở nên nổi bật trước sự cạnh tranh trên thị trường và tạo dựng danh tiếng chưa từng có cho doanh nghiệp của bạn, đây là thời điểm thích hợp mà bạn nên tìm hiểu thêm về khả năng tuyệt vời này và triển khai nó trong trung tâm hỗ trợ khách hàng của mình.
Liên hệ với CMC Telecom tại đây để được tư vấn chi tiết hơn về việc ứng dụng Video contact center cho doanh nghiệp của bạn.