Công ty | Công ty Cổ phần Hạ tầng viễn thông CMC |
Vị trí | Fronent Developer |
Thông tin công việc |
Mô tả công việc:
– Tiếp nhận yêu cầu về lỗi của người sử dụng qua mail, phần mềm hỗ trợ – Phân loại lỗi để xử lý hoặc chuyển cho các bộ phận liên quan để xử lý – Hướng dẫn người dùng cuối sử dụng các phần mềm nội bộ, hệ thống nghiệp vụ – Tham gia vận hành quản trị Jira, Trello, Confluence – Giám sát hoạt động và đảm bảo hoạt động vận hành ứng dụng tốt – Phân tích các yêu cầu và đề xuất thực hiện thay đổi hệ thống cho phù hợp với hoạt động kinh doanh
Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành CNTT hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. – Có kinh nghiệm sử dụng hệ thống ticket, helpdesk system là một lợi thế – Có kinh nghiệm vận hành hệ thống nghiệp vụ, phần mềm ERP, CRM là một lợi thế – Có khả năng truyền đạt và xử lý vấn đề kỹ thuật – Biết sử dụng các công cụ quản lý dự án như Jira, Trello … – Đam mê học hỏi, sẵn sàng tiếp thu công nghệ mới – Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc dưới áp lực *Ưu tiên: – Ứng viên đã có kinh nghiệm vận hành các hệ thống ERP, CRM – Ứng viên đã có kinh nghiệm lập trình
Quyền lợi
*Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương) – Lương cứng: 10 triệu – 16 triệu + thưởng KPIs cuối năm – Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước. – Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm. – Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm). – Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google … – Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên – Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
*Cơ hội thử thách và phát triển – Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông tư nhân hàng đầu Việt Nam (As an AWS Advanced Consulting Partner, First Premier Partner of Google Cloud in Viet Nam) – Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng – Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực – Được ủng hộ, trao quyền cho sáng tạo và đột phá từ người trẻ
*Văn hoá môi trường làm việc – Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật – Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật – Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế – Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…) – Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV |
Mức lương | 10 triệu - 16 triệu |
Loại hình công việc | Full time |
Giới tính | Nam/nữ |
Kinh nghiệm | 1 năm |
Số lượng | 2 |
Tỉnh, thành phố | Hà Nội |
Địa chỉ | Tòa nhà CMC, 11 đường Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Hạn nộp hồ sơ | 31/03/2022 |
Hình thức nộp hồ sơ | Qua email tuyển dụng |
Nguời liên hệ | Ms.Linh |
tuyendung@cmctelecom.vn | |
Số điện thoại | 0969874984 |