Sáng nay 24/4, CMC Telecom đã đồng thời nhận cả 2 danh hiệu Sao Khuê cho dịch vụ Dữ liệu trực tuyến thuộc nhóm Dịch vụ Data Center và Dịch vụ Truyền số liệu – Kênh thuê riêng thuộc nhóm Dịch vụ Internet.
Đây là hai dịch vụ cốt lõi của CMC Telecom cung cấp cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu cao trong việc bảo mật dữ liệu, ổn định về đường truyền và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Việc nhận được danh hiệu Sao Khuê đồng thời cho cả 2 dịch vụ một lần nữa đã khẳng định chất lượng dịch vụ đồng thời ghi nhận những thành quả mà CMC Telecom đã đạt được trong thời gian qua.
Anh Đặng Tùng Sơn – Phó Tổng giám đốc nhận danh hiệu Sao Khuê cho Dịch vụ Truyền số liệu – Kênh thuê riêng
Tham gia Sao khuê lần thứ hai, dịch vụ Dữ liệu trực tuyến của CMC Telecom tiếp tục nhận được danh hiệu Sao khuê cho nhóm Dịch vụ Data Center. Lần thứ nhất dịch vụ Data Center của CMC Telecom nhận danh hiệu này là năm 2010, khi mới chính thức đưa sản phẩm vào cung cấp thị trường 2 năm. Đến nay, sau 8 năm, Dịch vụ Data Center của CMC Telecom tiếp tục ghi dấu trên thị trường với 2 Trung tâm dữ liệu lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh khi liên tiếp nhận được chứng nhận ISO/IEC 27001 về hệ thống quản lý an toàn thông tin và đạt chuẩn TIER 3- tiêu chuẩn cao nhất của các DC tại Việt Nam hiện nay. Danh hiệu Sao Khuê 2015 một lần nữa đã minh chứng cho chất lượng dịch vụ cũng như tiếp tục khẳng định thương hiệu của CMC Telecom trên thị trường dịch vụ Data Center.
Anh Đào Đức Quân – Giám đốc Marketing & Truyền thông Thương hiệu nhận giải Sao Khuê cho Dịch vụ Dữ liệu Trực tuyến
Lần đầu tiên tham dự giải Sao khuê, dịch vụ Truyền số liệu (WAN – Wide Area Network) và Kênh thuê riêng (ILL – Internet Leased Line) đã vượt qua vòng thẩm định khắt khe và ghi danh mình với danh hiệu Sao Khuê cho khối dịch vụ Internet. Là một trong 3 dịch vụ mũi nhọn của CMC Telecom (bên cạnh dịch vụ IDC và EOC), Kênh thuê riêng và Truyền số liệu của CMC luôn nhận được sự tin dùng của khách hàng doanh nghiệp.
Khách hàng sử dụng dịch vụ Kênh thuê riêng của CMC Telecom luôn an tâm về sự ổn định của đường truyền, độ tin cậy và bảo mật cao. Với hạ tầng 100% cáp quang, đảm bảo độ trễ mạng ổn định và thấp nhất, băng thông trong nước và quốc tế luôn được đảm bảo ở mọi thời điểm. Ngay trước thời điểm này, khi tuyến cáp quang biển AAG gặp sự cố ngày 23/4/2015, khách hàng sử dụng dịch vụ ILL cũng hoàn toàn không chịu ảnh hưởng nào khi kết nối ra hướng quốc tế.
Data Center của CMC Telecom có khả năng kết nối với tất cả các nhà cung cấp dịch vụ hạ tầng mạng tại Việt Nam. Đồng thời, DC cũng cung cấp cho khách hàng các gói tích hợp giải pháp. Các gói dịch vụ tại DC công ty đang cung cấp bao gồm: Dịch vụ Hosting, Dịch vụ Location (cho thuê chỗ đặt máy chủ/rack/không gian theo m2), Dịch vụ Dedicated Server ( Cho thuê máy chủ, thiết bị), Dịch vụ VPS (cho thuê máy chủ ảo), Dịch vụ kết nối ( kết nối Internet, kết nối truyền số liệu trong và quốc tế ), Dịch vụ lưu trữ dữ liệu, Dịch vụ Managed Service (quản trị hệ thống), Dịch vụ DC/DR ( trung tâm dữ liệu dự phòng và khôi phục sau thảm hoạ)
Dịch vụ Truyền số liệu và Kênh thuê riêng của CMC Telecom là dịch vụ được ứng dụng công nghệ GPON đầu tiên tại Việt Nam. Khách hàng doanh nghiệp được phục vụ 24/7 với dịch vụ HOTLINE chăm sóc khách hàng riêng biệt. Trong vòng 30 phút, khách hàng có thể nâng cấp tốc độ ngay khi chuyển yêu cầu điều chỉnh.
Tìm hiểu về CMC Telecom:
Địa chỉ: Tầng 15, CMC Tower, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Tổng đài Chăm sóc khách hàng: Miền Bắc: 04 710 88 888 | Miền Trung: 1900 20 20 | Miền Nam: 08 710 88 888
Website: www.cmctelecom.vn