Công ty | Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC |
Vị trí | Chuyên Viên Vận Hành Dịch Vụ VoIP |
Thông tin công việc |
Mô tả công việc: Mô tả công việc:– Triển khai & kích hoạt dịch vụ cho Khách hàng: Cài đặt, cấu hình các dịch vụ Voice, tổng đài ảo, Cloud Camera – Tư vấn & hỗ trợ Khách hàng cài đặt, cấu hình, tích hợp dịch vụ tổng đài qua API – Tiếp nhận hỗ trợ và xử lý các yêu cầu nâng cao về dịch vụ Voice/ Cloud Camera – Sử dụng công cụ Postman để hỗ trợ Khách hàng trong việc tích hợp dịch vụ qua API – Quản trị & vận hành hệ thống Voice Core đảm bảo hệ thống hoạt động an toàn và ổn định – Phát hiện & nhận diện các rủi ro liên quan đến hệ thống và phối hợp với nhân sự vận hành cao cấp để có phương án xử lý và phòng ngừa Yêu cầu:– Có kinh nghiệm cấu hình các thiết bị mạng: Router (Cisco, Draytek), Firewall: (Fortinet) – Có kinh nghiệm cài đặt và quản trị hệ thống server trên nền tảng Linux/Windows – Có kinh nghiệm triển khai & cài đặt các hệ thống tổng đài VoIP: IP PBX, Asterisk, Freeswitch, 3CX,… là lợi thế – Có khả năng học hỏi và tìm hiểu các công nghệ mới – Có khả năng tìm hiểu và cập nhật các SPDV, giải pháp của đối tác cùng lĩnh vực trên thị trường Quyền lợi:Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương): – Mức lương 16 – 18M/tháng + KPI lũy kế + phúc lợi Lễ tết – Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm + 1 ngày nghỉ sinh nhật, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước. – Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm. – Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác. – Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google … – Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên – Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty Cơ hội thử thách và phát triển: – Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4) – Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới – Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá Văn hoá môi trường làm việc: – Làm việc 5 ngày/tuần (44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật – Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật – Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế – Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…) – Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV |
Mức lương | 15 - 20M |
Loại hình công việc | Toàn thời gian cố định |
Giới tính | |
Kinh nghiệm | 2 năm |
Số lượng | 1 |
Tỉnh, thành phố | Hà Nội |
Địa chỉ | Tầng 12, Toà nhà CMC 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội |
Hạn nộp hồ sơ | 15/10/2023 |
Hình thức nộp hồ sơ | Online qua email |
Nguời liên hệ | Ms Linh |
linh.ptn@cmctelecom.vn | |
Số điện thoại | 0969874984 |