Ngày 24/6/2021, trang thông tin về đối tác của AWS một lần nữa xướng tên CMC Telecom được nâng hạng, trở thành Advanced Consulting Partner của AWS. Như vậy là trong chưa đầy 1 tháng, CMC Telecom đã lập “cú đúp thần tốc”đầy bất ngờ bằng việc hoàn thành nâng hạng lên đối tác cấp cao trước thời hạn với các “ông lớn” Cloud hàng đầu thế giới như Google và AWS.
Thăng hạng thần tốc liên hoàn!
Trở thành đối tác tư vấn cấp cao của AWS chính là minh chứng cho đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật của CMC Telecom đã rất xuất sắc, chuyên nghiệp cùng với sự nỗ lực hành động nhanh không ngừng nghỉ trong suốt thời gian “bắt tay” với tập đoàn hàng đầu về “đám mây” trên thế giới
Partner Portal của AWS đã công bố chúc mừng CMC Telecom chính thức được nâng hạng Advanced Consulting Partner
“Chúng tôi đánh giá cao năng lực cạnh tranh và chiến lược đúng đắn cũng như nỗ lực tuyệt vời của CMC Telecom trong việc hợp tác với AWS để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. AWS tin rằng đây chỉ là khởi đầu bứt phá để CMC Telecom tiếp tục chinh phục những nấc thang thành công cao hơn trên hành trình phát triển.” Ông Lưu Danh Anh Vũ – Giám đốc Đối tác, Amazon Web Services Vietnam chia sẻ.
Ông Lưu Danh Anh Vũ tại một sự kiện đồng tổ chức giữa AWS và CMC Telecom
CMC Telecom – Đối tác tư vấn ủy quyền cao cấp của AWS tại Việt Nam
Để được nâng hạng thành Đối tác tư vấn ủy quyền cao cấp của AWS, đội ngũ chuyên gia của CMC Telecom phải đạt được các yêu cầu khắt khe: các chứng chỉ về tư vấn bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật do trực tiếp hệ thống AWS đào tạo và sát hạch. Bên cạnh đó, CMC Telecom cũng phải chứng minh năng lực đủ điều kiện nâng hạng bằng việc đạt được doanh số bán hàng thách thức mà AWS đặt ra bên cạnh các cơ hội triển khai thành công trong thời gian giới hạn.
Chia sẻ về việc này, ông Đặng Tùng Sơn – DCEO/CMO của CMC Telecom cho biết: “Việc lựa chọn và trở thành đối tác tư vấn ủy quyền cao cấp của AWS là một phần trong chiến lược CSP và đa đám mây (multi cloud), nhằm mang lại những giá trị hữu ích và thiết thực nhất tới các doanh nghiệp ở nhiều phân khúc của CMC Telecom. Với đội ngũ chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm, CMC Telecom sẽ là đối tác đồng hành đáng tin cậy giúp doanh nghiệp tối ưu thời gian, chi phí và bảo mật bằng các giải pháp phù hợp với từng giai đoạn của doanh nghiệp.”
Ông Đặng Tùng Sơn – DCEO/CMO CMC Telecom
CMC Telecom nâng hạng mới – khách hàng cũng được “hời”
Việc hợp tác với Advanced Consulting Partner của AWS tại Việt Nam không chỉ giúp khách hàng CMC Telecom nhận được những tư vấn chuyên sâu, chính sách ưu đãi tốt hơn cho các sản phẩm dịch vụ trong hệ sinh thái AWS mà còn giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số nhanh chóng và hiệu quả với nhiều lợi ích đi kèm như:
Kết nối nhanh hơn: CMC Telecom kết nối trực tiếp tới AWS thông qua AWS Direct Connect. CMC Telecom sở hữu 06 tuyến cáp quang biển kết nối toàn cầu (AAE1, APG, Unity, Faster, AAG, IA).
Chuyên nghiệp hơn: Đội ngũ chuyên gia của CMC Telecom với đầy đủ chứng chỉ Professional được đào tạo trực tiếp từ AWS, được ưu tiên xử lý khi gặp vấn đề phát sinh mà không phải chờ đợi.
Giám sát vận hành 247: Trung tâm Giám sát SOC (Service Operation Center) của CMC Telecom sẽ trực vận hành 24/7 đảm bảo hệ thống trên AWS hoạt động ổn định, an toàn và bảo mật.
Thanh toán dễ dàng: CMC sẽ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý chi phí, thanh toán và xuất hóa đơn sử dụng dịch vụ với nhiều hình thức thanh toán linh hoạt.
Việc trở thành Advanced Consulting Partner của AWS tại Việt Nam, một lần nữa giúp CMC Telecom khẳng định uy tín, vị thế, nền tảng công nghệ vững chắc và sâu rộng của mình. Quan trọng hơn hết, điều này còn thể hiện rõ triết lý Hướng khách hàng (Customer Centricity) của CMC Telecom trong việc đồng hành với khách hàng, là minh chứng cho sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng CMC Telecom trong suốt 13 năm qua.
Kết nối ngay với chuyên gia của CMC Telecom để nhận tư vấn và ưu đãi: https://aws.cmctelecom.vn/