Các nhóm sản phẩm CMC

QUY TRÌNH XỬ LÝ YÊU CẦU GỠ BỎ/NGĂN CHẶN HÀNH VI XÂM PHẠM QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ

Th8 23, 2024

Mã số: 026-QT
Lần ban hành/sửa đổi: 1/0
Ngày có hiệu lực: 14/08/2024

I. MỤC ĐÍCH
Thống nhất quy trình xử lý yêu cầu ngăn chặn/gỡ bỏ hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
của khách hàng sử dụng dịch vụ do CMC Telecom cung cấp, nhằm tuân thủ quy định pháp luật
hiện hành và đảm bảo quyền lợi hợp pháp của Công ty.

II. PHẠM VI ÁP DỤNG
Áp dụng đối với Ban lãnh đạo, nhân viên của Công ty CP Hạ tầng viễn thông CMC và các Chi
nhánh phụ thuộc trong việc tham gia vào quá trình cung cấp dịch vụ.

III.ĐỊNH NGHĨA VÀ CÁC TỪ VIẾT TẮT

Viết tắt Định nghĩa
SHTT Sở hữu trí tuệ
Công ty Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC
BĐH Ban Điều hành
CBNV Cán bộ, nhân viên
BP, TBP Bộ phận, Trưởng Bộ phận
VPCT Văn phòng Công ty
DVKH Dịch vụ Khách hàng
Contact Center – Phòng Contact Center – Trung tâm Quản trị Chất lượng
CSKH – Phòng DVKH Doanh nghiệp lớn
– Phòng DVKH SME
YCNC Yêu cầu gỡ bỏ/ngăn chặn hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí
tuệ
YCKP Yêu cầu khôi phục việc tạm gỡ bỏ/ngăn chặn hành vi xâm
phạm quyền sở hữu trí tuệ
VBPĐ Văn bản phản đối kèm tài liệu chứng minh
CTQ/Bên yêu cầu Chủ thể quyền sở hữu trí tuệ
CQNN Cơ quan nhà nước có thẩm quyền
KH/Bên bị yêu cầu Khách hàng sử dụng dịch vụ bị yêu cầu ngăn chặn do xâm
phạm quyền sở hữu trí tuệ
CV Công văn
Bộ phận ngăn chặn Bộ phận kỹ thuật chủ quản dịch vụ.

IV. CÁC QUY ĐỊNH CHUNG
1. Nguyên tắc chung:
– Xem xét tất cả các YCNC mà CMC Telecom nhận được;
– Duy trì tính bảo mật của các bên liên quan, giữ kín mọi thông tin cho những người liên quan
trực tiếp đến YCNC và giải quyết;
– Giải quyết mọi YCNC một cách kịp thời và tuân thủ quy định pháp luật;
– Thông báo cho các bên về quy trình xử lý;
– Đảm bảo rằng các thành viên Ban Điều hành, nhân viên được cung cấp thông tin về quy
trình xử lý YCNC;
– Đảm bảo tất cả nhân viên và các bên liên quan nhận thức được trình tự quy trình.
2. Hình thức và đầu mối tiếp nhận YCNC:
– CTQ gửi YCNC thông qua các kênh sau:
+ Số điện thoại hotline: 19002020
+ Email: Support@cmctelecom.vn
+ Gửi văn bản tới trụ sở CMC Telecom tại địa chỉ: Tòa nhà CMC, 11 Duy Tân, P. Dịch
Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Lưu ý: Các YCNC/VBPĐ chỉ được xem là hợp lệ và được xử lý khi CTQ/KH cung cấp được đầy
đủ các thông tin/tài liệu theo các đầu mục được quy định tại Phụ lục 1 của Quy trình này và được
ký số/ký tay theo quy định pháp luật.
– CQNN gửi YCNC thông qua các kênh sau:
+ Gửi văn bản tới trụ sở CMC Telecom tại địa chỉ: Tòa nhà CMC, 11 Duy Tân, P. Dịch
Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
+ Email: Support@cmctelecom.vn
3. Các dịch vụ áp dụng:
– Các dịch vụ áp dụng biện pháp ngăn chặn: Data Center, CMC Cloud.
– Các dịch vụ không áp dụng biện pháp ngăn chặn: Các dịch vụ khác ngoài Data Center và
CMC Cloud.

Các tài liệu liên quan: 

QUY TRÌNH XỬ LÝ YÊU CẦU GỠ BỎ/NGĂN CHẶN HÀNH VI XÂM PHẠM QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ

BIỂU MẪU YÊU CẦU NGĂN CHẶN

BIỂU MẪU VĂN BẢN PHẢN ĐỐI