Các nhóm sản phẩm CMC

Tập đoàn Công nghệ CMC ra mắt chiến lược phát triển và nhận diện thương hiệu mới

Th1 05, 2017

Tối ngày 4 tháng 1 năm 2017 sự kiện Transformation Today – chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới và công bố chiến lược phát triển sau 23 năm hình thành và lớn mạnh của Tập đoàn Công nghệ CMC đã diễn ra tại khách sạn Marriott Hà Nội. Sự kiện quy tụ hơn 500 khách hàng, đối tác của CMC.

Tối ngày 4/1/2017 tại khách sạn Marriott Hà Nội, Tập đoàn Công nghệ CMC đã chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược phát triển giai đoạn mới. Với chủ đề Transformation Today – sự kiện này đánh dấu sự lột xác sau 23 năm hình thành và lớn mạnh của CMC nhằm khẳng định vị trí là Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam. Trong diện mạo mới trẻ trung, hiện đại, CMC đề cao tính sáng tạo, chuyên nghiệp và nhấn mạnh chiến lược đầu tư vào con người.

Tham dự sự kiện có ông Nguyễn Thành Hưng – Thứ trưởng bộ thông tin và truyền thông, ông Phạm Đại Dương – Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, ông Lê Doãn Hợp – Nguyên Bộ trưởng Bộ TT&TT, ông Bùi Mạnh Hải – Chủ tịch Hội Tin học Việt Nam (VAIP), Nguyên Thứ trưởng Bộ KHCN) cùng hớn 500 lãnh đạo các ban ngành, đối tác, khách hàng thân thiết và các cơ quan báo chí.

tap-doan-cong-nghe-cmc-ra-mat-chien-luoc-phat-trien-va-nhan-dien-thuong-hieu-moi-1

Sau màn múa khai mạc ấn tượng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghệ CMC Nguyễn Trung Chính đã có những chia sẻ về chiến lược phát triển giai đoạn 2017 -2020, trong đó có đoạn: “Với Tình yêu và niềm Đam mê, Tập đoàn Công nghệ CMC không ngừng phấn đấu để trở thành tập đoàn hàng đầu khu vực trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin và Viễn thông bằng phương pháp không ngừng sáng tạo và đổi mới trong nghiên cứu ứng dụng các giải pháp công nghệ cao: IOT, SMAC, IA, Robotic…luôn hướng đến sự chuyên nghiệp, hoàn thiện trong từng sản phẩm và dịch vụ, nhằm góp phần đưa Việt Nam trở thành quốc gia mạnh về công nghệ thông tin. Chúng tôi sẽ cùng các bạn xây dựng một xã hội tươi đẹp Hướng tới tương lai số. Khẩu hiệu chiến lược của chúng tôi: TOWARDS THE DIGITAL FUTURE – Hướng tới tương lai số. CMC cam kết đem lại sự hài lòng cho khách hàng, lợi nhuận cho cổ đông, cuộc sống phong phú về cả vật chất lẫn tinh thần cho toàn thể nhân viên, đưa xã hội hướng tới kỷ nguyên số.”

tap-doan-cong-nghe-cmc-ra-mat-chien-luoc-phat-trien-va-nhan-dien-thuong-hieu-moi-2

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghệ CMC Nguyễn Trung Chính

Ông Chính nhấn mạnh: “Chúng tôi luôn phấn đấu để đem lại những giá trị hữu ích nhất cho khách hàng, cho xã hội: Công nghệ vị cuộc sống – công nghệ vị nhân sinh.”

Chiến lược của CMC được xây dựng dựa trên 03 giá trị cốt lõi của CMC là Sáng tạo, Chuyên nghiệp, Đồng đội. Đây là nền tảng vô cùng quan trọng để định hình niềm tin và chuẩn mực của CMC. Cả 03 giá trị này đều xoay quanh một giá trị quan trọng, giá trị nền tảng tạo nên mọi giá trị của CMC, đó chính là “Con người CMC”. “Con người CMC” chính là giá trị có tính cốt lõi nhất. Để đạt được mục tiêu này, CMC ưu tiên phát triển dựa trên 03 trụ cột chiến lược là Tích hợp hệ thống & dịch vụ CNTT, Phần mềm & Viễn thông.

Với chiến lược kinh doanh đó, CMC kỳ vọng sẽ đạt chỉ tiêu doanh thu 5.000 tỷ đồng, lợi nhuận 500 tỷ đồng vào năm 2018, gấp 2,5 lần năm 2016.

Ngay sau phần chia sẻ của ông Chính, màn trình diễn đậm chất công nghệ, sáng tạo và bất ngờ chính thức giới thiệu tới mọi người logo mới của CMC.

tap-doan-cong-nghe-cmc-ra-mat-chien-luoc-phat-trien-va-nhan-dien-thuong-hieu-moi-3

tap-doan-cong-nghe-cmc-ra-mat-chien-luoc-phat-trien-va-nhan-dien-thuong-hieu-moi-4

tap-doan-cong-nghe-cmc-ra-mat-chien-luoc-phat-trien-va-nhan-dien-thuong-hieu-moi-5

Nhân dịp này, Ông Nguyễn Thành Hưng – Thứ trưởng bộ thông tin và truyền thông đã có phát biểu chúc mừng và tin tưởng vào sự phát triển bền vững của CMC trong tương lai.

tap-doan-cong-nghe-cmc-ra-mat-chien-luoc-phat-trien-va-nhan-dien-thuong-hieu-moi-6

Ông Nguyễn Thành Hưng – Thứ trưởng bộ thông tin và truyền thông

Tiếp đó, toàn thể ban lãnh đạo CMC cùng các vị khách quý đã cùng nâng ly, khai tiệc chào mừng công bố chiến lược, ra mắt nhận diện thương hiệu mới và tri ân khách hàng, đối tác.

tap-doan-cong-nghe-cmc-ra-mat-chien-luoc-phat-trien-va-nhan-dien-thuong-hieu-moi-7

Tại sự kiện, CMC đã trân trọng trao kỷ niệm chương và gửi lời cảm ơn chân thành tới các nhà tài trợ: VMware (tài trợ Bạc), IBM (tài trợ Bạc), DellEMC (tài trợ Đồng), FDC (tài trợ Đồng), Emerson (Vertiv) (tài trợ Đồng),  HPE (tài trợ Đồng).

tap-doan-cong-nghe-cmc-ra-mat-chien-luoc-phat-trien-va-nhan-dien-thuong-hieu-moi-8

Buổi lễ còn mang lại cho người xem những cảm xúc đặc biệt và đầy bất ngờ với màn trình diễn “Hacker CMC Security”. Kỷ nguyên của cách mạng số với sự bùng nổ của Internet of Things, cloud service, big data đếm đến những cơ hội và thách thức vô cùng to lớn đối với mọi quốc gia. Thành phố thông minh, xã hỗi thông minh là điểm đến không còn xa đối với tất cả chúng ta. Trong kỷ nguyên này, những mối đe dọa về mất an toàn thông tin sẽ trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Với tiết mục này, CMC mong muốn gửi gắm thông điệp cũng là cam kết của CMC sát cánh cùng tổ chức, doanh nghiệp và cộng đồng người dùng vì một không gian mạng an toàn hơn.

tap-doan-cong-nghe-cmc-ra-mat-chien-luoc-phat-trien-va-nhan-dien-thuong-hieu-moi-9

tap-doan-cong-nghe-cmc-ra-mat-chien-luoc-phat-trien-va-nhan-dien-thuong-hieu-moi-10

Bên cạnh đó, các tiết mục ca nhạc do ca sĩ Uyên Linh và nhóm nhạc Oplus trình diễn và phần bốc thăm trúng thưởng với các giải thưởng hấp dẫn.

tap-doan-cong-nghe-cmc-ra-mat-chien-luoc-phat-trien-va-nhan-dien-thuong-hieu-moi-11

tap-doan-cong-nghe-cmc-ra-mat-chien-luoc-phat-trien-va-nhan-dien-thuong-hieu-moi-12