Công ty | CMC Telecom |
Vị trí | Software Operation |
Thông tin công việc |
Mô tả công việc: Mô tả công việc– Tiếp nhận thông tin yêu cầu hỗ trợ từ Khách hàng (người dùng trong công ty), phân loại yêu cầu và xác định lỗi gặp phải, thực hiện xử lý và hỗ trợ người dùng trong phạm vi chức năng ứng dụng sản phẩm. – Theo dõi, phát hiện các lỗi, sự cố phát sinh, phối hợp xử lý. – Chủ động theo dõi, phát hiện các lỗi phát sinh, tái hiện lỗi Khách hàng gặp phải và phối hợp với Phòng sản phẩm để thực hiện xử lý. – Thực hiện cập nhật thông tin tiến độ và kết quả xử lý cho Khách hàng theo quy định – Xây dựng tài liệu vận hành – Hỗ trợ & hướng dẫn người dùng về mặt sử dụng chức năng sản phẩm. – Định kỳ đánh giá, rà soát chức năng vận hành, đề xuất cải tiến/chỉnh sửa. – Tham gia trải nghiệm và đánh giá các hệ thống, chức năng phát triển, cải tiến mới. Yêu cầu ứng viên– Tốt nghiệp Đại học trong lĩnh vực Kinh tế, Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan CNTT, hệ thống thông tin, phần mềm. – Tối thiếu 01 năm kinh nghiệm trong việc vận hành hệ thống ERP hoặc ứng dụng phần mềm tương đương trong hoạt động SXKD của doanh nghiệp. – Có tư duy logic tốt. Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt – Có khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt. Quyền lợiĐãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
Cơ hội thử thách và phát triển:
Văn hoá môi trường làm việc:
|
Mức lương | |
Loại hình công việc | Toàn thời gian |
Giới tính | Nam/ Nữ |
Kinh nghiệm | |
Số lượng | 2 |
Tỉnh, thành phố | Hà Nội |
Địa chỉ | Tòa CMC, số 11 Duy Tân, Hà Nội |
Hạn nộp hồ sơ | |
Hình thức nộp hồ sơ | Gửi CV qua mail trang.ltq@cmctelecom.vn/ tuyendung@cmctelecom.vn |
Nguời liên hệ | Ms. Quynh Trang |
trang.ltq@cmctelecom.vn | |
Số điện thoại | 0865813362 |