Các nhóm sản phẩm CMC
Thông tin tuyển dụng
Công ty CMC Telecom
Vị trí Software Operation
Thông tin công việc

Mô tả công việc:

Mô tả công việc

– Tiếp nhận thông tin yêu cầu hỗ trợ từ Khách hàng (người dùng trong công ty), phân loại yêu cầu và xác định lỗi gặp phải, thực hiện xử lý và hỗ trợ người dùng trong phạm vi chức năng ứng dụng sản phẩm.

– Theo dõi, phát hiện các lỗi, sự cố phát sinh, phối hợp xử lý.

– Chủ động theo dõi, phát hiện các lỗi phát sinh, tái hiện lỗi Khách hàng gặp phải và phối hợp với Phòng sản phẩm để thực hiện xử lý.

– Thực hiện cập nhật thông tin tiến độ và kết quả xử lý cho Khách hàng theo quy định

– Xây dựng tài liệu vận hành

– Hỗ trợ & hướng dẫn người dùng về mặt sử dụng chức năng sản phẩm.

– Định kỳ đánh giá, rà soát chức năng vận hành, đề xuất cải tiến/chỉnh sửa.

– Tham gia trải nghiệm và đánh giá các hệ thống, chức năng phát triển, cải tiến mới.

Yêu cầu ứng viên

– Tốt nghiệp Đại học trong lĩnh vực Kinh tế, Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan CNTT, hệ thống thông tin, phần mềm.

– Tối thiếu 01 năm kinh nghiệm trong việc vận hành hệ thống ERP hoặc ứng dụng phần mềm tương đương trong hoạt động SXKD của doanh nghiệp.

– Có tư duy logic tốt. Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt

– Có khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt.

Quyền lợi

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):

  • Lương cứng: 12 triệu – 18 triệu + thưởng KPIs cuối năm
  • Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
  • Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
  • Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm).
  • Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
  • Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty

Cơ hội thử thách và phát triển:

  • Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông tư nhân hàng đầu Việt Nam (As an AWS Advanced Consulting Partner, First Premier Partner of Google Cloud in Viet Nam)
  • Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
  • Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
  • Được ủng hộ, trao quyền cho sáng tạo và đột phá từ người trẻ

Văn hoá môi trường làm việc:

  • Làm việc 5 ngày/tuần (44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
  • Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
  • Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
Mức lương
Loại hình công việc Toàn thời gian
Giới tính Nam/ Nữ
Kinh nghiệm
Số lượng 2
Tỉnh, thành phố Hà Nội
Địa chỉ Tòa CMC, số 11 Duy Tân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ
Hình thức nộp hồ sơ Gửi CV qua mail trang.ltq@cmctelecom.vn/ tuyendung@cmctelecom.vn
Thông tin liên hệ
Nguời liên hệ Ms. Quynh Trang
Email trang.ltq@cmctelecom.vn
Số điện thoại 0865813362
Xem thêm tin tuyển dụng