Công ty | Cổ phần Hạ tầng viễn thông CMC |
Vị trí | CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC |
Thông tin công việc |
Mô tả công việc: 1. Phân tích, đánh giá thị trường và hành động của đối thủ: – Phân tích, đánh giá về tình hình thị trường, hành động của đối thủ từ đó đề xuất hướng làm cho Công ty 2. Quản lý hợp tác với đối tác: – Theo dõi doanh thu, tình hình hợp tác, tổng hợp chương trình chính sách và lập báo cáo hợp tác định kỳ từ đó đưa ra các kế hoạch hành động để điều chỉnh hiệu quả – Phân tích, đánh giá về Đối tác: Thị trường, SPDV, Đối thủ, Lợi thế cạnh tranh, từ đó đàm phán, ký kết hợp tác với Đối tác 3. Xây dựng và đề xuất mô hình, chính sách, quy trình, giải pháp hợp tác với đối tác công nghệ 4. Tạo mối quan hệ chặt chẽ với đối tác: – Phát triển và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác công nghệ lớn (VMware, AWS, Google, Microsoft, Oracle…) 5. Tham gia, tổ chức chia sẻ kiến thức của hãng và các sản phẩm/dự án 6. Phối hợp cùng các bộ phận trong Công ty: – Đề xuất Kế hoạch Marketing (event, Content, Digital,…), Các chương trình nâng cao năng lực kỹ thuật
Yêu cầu công việc: – Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan – Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT hoặc vị trí Quan hệ hợp tác/ Sales/ Channel/ Phát triển kênh bán hàng với đối tác công nghệ – Biết đàm phán, phân tích và giải quyết vấn đề – Có khả năng lập kế hoạch, thuyết trình và giao tiếp hiệu quả – Có chứng chỉ Tiếng Anh hoặc chứng chỉ Cloud hãng là lợi thế
Tại công ty, đây là những gì bạn có: Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương): – Mức lương cứng hấp dẫn + thưởng KPI tháng/ quý/ năm luỹ kế + phúc lợi Lễ tết – Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết – Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm – Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google … – Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên – Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty Cơ hội thử thách và phát triển: – Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4) – Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới – Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng – Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực – Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá Văn hoá môi trường làm việc: – Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật – Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật – Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế – Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…) – Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV |
Mức lương | Thỏa thuận |
Loại hình công việc | Full time |
Giới tính | Nam/nữ |
Kinh nghiệm | |
Số lượng | |
Tỉnh, thành phố | |
Địa chỉ | CMC Tower, 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy |
Hạn nộp hồ sơ | 30/10/2025 |
Hình thức nộp hồ sơ | Qua email tuyển dụng |
Nguời liên hệ | Nguyễn Thị Thủy |
thuy.nt3@cmctelecom.vn | |
Số điện thoại | 084 889 8772 |