| Công ty | Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC |
| Vị trí | CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ DOANH NGHIỆP |
| Thông tin công việc |
Mô tả công việc: 1. Đầu mối làm việc với các doanh nghiệp viễn thông & Internet: – Duy trì mối quan hệ với các doanh nghiệp viễn thông & Internet – Chuẩn bị tài liệu/dữ liệu cho các buổi gặp gỡ/ trao đổi với các doanh nghiệp viễn thông & Internet – Hỗ trợ trong buổi gặp gỡ/trao đổi với các doanh nghiệp viễn thông & Internet – Báo cáo kết quả gặp gỡ/trao đổi với các doanh nghiệp viễn thông & Internet 2. Thu thập & tổng hợp thông tin về chiến lược, đề án, dự án viễn thông & Internet: – Tổng hợp thông tin về biến động tổ chức, chính sách kết nối, chính sách dịch vụ, chiến lược, đề án, dự án của các doanh nghiệp viễn thông và Internet 3. Xây dựng các Khung hợp tác, phạm vi hợp tác với doanh nghiệp viễn thông & Internet: – Chuẩn bị các văn bản/tài liệu, soạn thảo thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp viễn thông & Internet – Hỗ trợ công tác đàm phán các thỏa thuận, hợp đồng hợp tác Yêu cầu công việc: – Tốt nghiệp Đại học các ngành Điện tử viễn thông, CNTT, Quản lý chất lượng, Luật… – Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương – Nắm được cơ bản về thị trường và sản phẩm dịch vụ viễn thông & Internet – Ưu tiên có quan hệ với đối tác viễn thông/CNTT trong nước – Thành tạo tin học văn phòng – Có khả năng tổng hợp, phân tích số liệu – Biết cách giao tiếp, đàm phán và tạo dựng mối quan hệ hiệu quả – Ngoại hình ưa nhìn, chuyên nghiệp là điểm cộng. – Khuyến khích có chứngchỉ ngoại ngữ (IETLS từ 6.0 trở lên hoặc tương đương) Tại công ty, đây là những gì bạn có: Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương): – Mức lương cứng hấp dẫn + thưởng KPI tháng/ quý/ năm luỹ kế + phúc lợi Lễ tết – Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết – Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm – Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google … – Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên – Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty Cơ hội thử thách và phát triển: – Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4) – Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới – Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng – Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực – Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá Văn hoá môi trường làm việc: – Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật – Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật – Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế – Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…) – Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV |
| Mức lương | Thỏa thuận |
| Loại hình công việc | Full time |
| Giới tính | Nam/Nữ |
| Kinh nghiệm | |
| Số lượng | |
| Tỉnh, thành phố | |
| Địa chỉ | CMC Tower, 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy |
| Hạn nộp hồ sơ | |
| Hình thức nộp hồ sơ | Qua email tuyển dụng |
| Nguời liên hệ | Nguyễn Thị Thủy |
| thuy.nt3@cmctelecom.vn | |
| Số điện thoại | 084 889 8772 |