Các nhóm sản phẩm CMC
Thông tin tuyển dụng
Công ty CMC Telecom
Vị trí Chuyên viên Quản trị Trải nghiệm
Thông tin công việc

Mô tả công việc:

Mô tả công việc: 

  • Xây dựng kế hoạch, kịch bản, quy trình khảo sát/ đánh giá các điểm chạm Khách hàng và bộ chỉ số đo lường/ KPI và scorecard đối với các trục trải nghiệm 
  • PM triển khai khảo sát Khách hàng, thu thập dữ liệu, phân tích, báo cáo 
  • Đề xuất cải thiện với các bộ phận; Phối hợp với các bộ phận hoặc trực tiếp đề xuất điều chỉnh các quy trình, quy định của Công ty để nâng cao trải nghiệm  Khách hàng 
  • Là đầu mối thống nhất, sửa đổi, phổ biến các quy trình, quy định về công tác CSKH; Hỗ trợ, phối hợp với bộ phận CSKH trực tiếp trong việc triển khai các hoạt động CSKH; Đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ CSKH; Kiểm soát các thông tin gửi ra cho Khách hàng 
  • Giám sát, đánh giá mức độ cải thiện của các điểm chạm 

Yêu cầu công việc: 

  • Nam/ Nữ, 26 – 31 tuổi, ngoại hình ưa nhìn. 
  • Tốt nghiệp chuyên ngành khối kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, marketing,…. 
  • Tối thiểu 2 năm ở các vị trí công việc liên quan đến: dịch vụ khách hàng doanh nghiệp lớn ( trên 500 nhân sự), quản lý trải nghiệm khách hàng, nghiên cứu thị trường, marketing research, ưu tiên kinh nghiệm B2B….. 
  • Năng lượng, tích cực, quyết liệt 
  • Ưu tiên nếu có Ngoại ngữ 

Tại công ty, đây là những gì bạn có: 

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương): 

  • Mức lương cứng hấp dẫn:10 – 14M/ tháng + thưởng KPI tháng/ quý/ năm luỹ kế +  phúc lợi Lễ tết 
  • Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết 
  • Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm. 
  • Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google … 
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên 
  • Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty 

Cơ hội thử thách và phát triển: 

  • Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4) 
  • Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới 
  • Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng 
  • Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực 
  • Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá 

Văn hoá môi trường làm việc: 

  • Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật 
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật 
  • Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế 
  • Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…) 
  • Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV 

Địa điểm 

  • Hà Nội: Toà CMC, 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. 
  • Hồ Chí Minh 
  • CMC Creative Space, đường số 19, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh 
  • Tầng 3, Toà nhà GB Building, 78 – 80 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6 Quận 3, TP Hồ Chí Minh. 

Để apply: Vui lòng gửi CV về địa chỉ email: tuyendung@cmctelecom.vn    

Vui lòng truy cập trang web của công ty để có thêm thông tin:  

Website: https://cmctelecom.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/CMCTelecomOfficial 

Mức lương Thoả thuận
Loại hình công việc Fulltime
Giới tính
Kinh nghiệm
Số lượng
Tỉnh, thành phố HN/HCM
Địa chỉ
Hạn nộp hồ sơ 30/09/2025
Hình thức nộp hồ sơ
Thông tin liên hệ
Nguời liên hệ Nguyễn Thị Thuỷ
Email thuy.nt3@cmctelecom.vn
Số điện thoại 084 889 8772‬
Xem thêm tin tuyển dụng