Công ty | CMC Telecom |
Vị trí | Giám Đốc Kinh Doanh Khối Khách hàng Doanh Nghiệp |
Thông tin công việc |
Mô tả công việc: 1. Hoạch định và triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh của bộ phận – Định hướng chiến lược kinh doanh (xác định mục tiêu, định hướng về dịch vụ, khách hàng trọng tâm, phân bổ nguồn lực, quản trị rủi ro …) của Khối – Quản lý việc thực hiện chiến lược kinh doanh của Khối 2. Thực hiện công tác phát triển kinh doanh – Phát triển thị trường/khách hàng, chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của Khối theo chỉ tiêu đã đề ra
3. Quản lý hoạt động bán hàng – Quản lý chung hoạt động kinh doanh, doanh thu – chi phí bán hàng của Khối – Quản lý các tiêu chuẩn và chính sách bán hàng theo quy định của Công ty
4. Hỗ trợ hoàn thiện chính sách phục vụ kinh doanh; Tư vấn chính sách giá, chính sách hỗ trợ khách hàng – Đề xuất điều chỉnh, hoàn thiện các chính sách phục vụ kinh doanh như chính sách giá, kick sale, chính sách hỗ trợ kinh doanh …
5. Rà soát, hoàn thiện báo cáo định kỳ theo quy định của Công ty (báo cáo về kết quả kinh doanh, thị trường/sản phẩm/khách hàng/đối thủ…)
6. Vận hành bộ phận hoạt động hiệu quả, hướng tới mục tiêu chung của Công ty – Hoạch định nguồn lực (tài nguyên, con người. hệ thống CNTT …) để đảm bảo đạt được các mục tiêu của bộ phận – Tổ chức triển khai, Quản lý mục tiêu, Kiểm soát chất lượng, tiến độ công việc của bộ phận – Quản trị tri thức: bổ sung, sử dụng, chia sẻ tri thức trong bộ phận và với các bộ phận liên quan – Quản trị rủi ro, quản lý quy trình: Đảm bảo các tiêu chuẩn đạo đức, pháp luật, tuân thủ các quy trình nội bộ trong lĩnh vực quản lý
7. Quản trị đội ngũ nhân sự – Hoạch định nguồn nhân lực: quản lý tất các các vấn đề về con người trong bộ phận, nhận diện các vấn đề ảnh hưởng trực tiếp/ tiềm tàng tới nguồn nhân lực và đưa ra phương án giải quyết – Quản lý hiệu suất công việc: Thiết lập những ưu tiên, mục tiêu và chỉ dẫn rõ ràng cho đội nhóm, cung cấp nguồn lực hỗ trợ đội nhóm thực hiện mục tiêu, thường xuyên theo dõi, đánh giá, phản hồi kịp thời cho đội nhóm – Huấn luyện và phát triển nhân lực: Lập kế hoạch phát triển, tạo cơ hội học hỏi, cung cấp định hướng/ tư vấn … cho CBNV; Tham gia vào quá trình tuyển chọn và xây dựng nhân tài cho Công ty – Phát triển văn hóa tổ chức: Xây dựng văn hóa gắn kết trong đội nhóm
Yêu cầu ứng viên
Quyền lợi
|
Mức lương | Thương lượng |
Loại hình công việc | Toàn thời gian |
Giới tính | Nam/nữ |
Kinh nghiệm | Từ 5 năm trở lên tại vị trí tương đương |
Số lượng | 1 |
Tỉnh, thành phố | Hồ Chí Minh |
Địa chỉ | Hồ Chí Minh |
Hạn nộp hồ sơ | 31/08/2024 |
Hình thức nộp hồ sơ | Gửi CV qua mail trang.bth@cmctelecom.vn |
Nguời liên hệ | Ms. Trang |
trang.bth@cmctelecom.vn | |
Số điện thoại | 02871090100 |