Các nhóm sản phẩm CMC
Thông tin tuyển dụng
Công ty CMC Telecom
Vị trí Giám Đốc Kinh Doanh Khối Khách hàng Doanh Nghiệp
Thông tin công việc

Mô tả công việc:

1. Hoạch định và triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh của bộ phận

– Định hướng chiến lược kinh doanh (xác định mục tiêu, định hướng về dịch vụ, khách hàng trọng tâm, phân bổ nguồn lực, quản trị rủi ro …) của Khối

– Quản lý việc thực hiện chiến lược kinh doanh của Khối

2. Thực hiện công tác phát triển kinh doanh

– Phát triển thị trường/khách hàng, chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của Khối theo chỉ tiêu đã đề ra

 

3. Quản lý hoạt động bán hàng

– Quản lý chung hoạt động kinh doanh, doanh thu – chi phí bán hàng của Khối

– Quản lý các tiêu chuẩn và chính sách bán hàng theo quy định của Công ty

 

4. Hỗ trợ hoàn thiện chính sách phục vụ kinh doanh; Tư vấn chính sách giá, chính sách hỗ trợ khách hàng

– Đề xuất điều chỉnh, hoàn thiện các chính sách phục vụ kinh doanh như chính sách giá, kick sale, chính sách hỗ trợ kinh doanh …

 

5. Rà soát, hoàn thiện báo cáo định kỳ theo quy định của Công ty (báo cáo về kết quả kinh doanh, thị trường/sản phẩm/khách hàng/đối thủ…)

 

6. Vận hành bộ phận hoạt động hiệu quả, hướng tới mục tiêu chung của Công ty

– Hoạch định nguồn lực (tài nguyên, con người. hệ thống CNTT …) để đảm bảo đạt được các mục tiêu của bộ phận

– Tổ chức triển khai, Quản lý mục tiêu, Kiểm soát chất lượng, tiến độ công việc của bộ phận

– Quản trị tri thức: bổ sung, sử dụng, chia sẻ tri thức trong bộ phận và với các bộ phận liên quan

– Quản trị rủi ro, quản lý quy trình: Đảm bảo các tiêu chuẩn đạo đức, pháp luật, tuân thủ các quy trình nội bộ trong lĩnh vực quản lý

 

7. Quản trị đội ngũ nhân sự

– Hoạch định nguồn nhân lực: quản lý tất các các vấn đề về con người trong bộ phận, nhận diện các vấn đề ảnh hưởng trực tiếp/ tiềm tàng tới nguồn nhân lực và đưa ra phương án giải quyết

– Quản lý hiệu suất công việc: Thiết lập những ưu tiên, mục tiêu và chỉ dẫn rõ ràng cho đội nhóm, cung cấp nguồn lực hỗ trợ đội nhóm thực hiện mục tiêu, thường xuyên theo dõi, đánh giá, phản hồi kịp thời cho đội nhóm

– Huấn luyện và phát triển nhân lực: Lập kế hoạch phát triển, tạo cơ hội học hỏi, cung cấp định hướng/ tư vấn … cho CBNV; Tham gia vào quá trình tuyển chọn và xây dựng nhân tài cho Công ty

– Phát triển văn hóa tổ chức: Xây dựng văn hóa gắn kết trong đội nhóm

 

Yêu cầu ứng viên

  • Kinh nghiệm 5 năm trở lên tại vị trí quản lý kinh doanh tại các Công ty trong ngành viễn thông, CNTT…
  • Tiếng anh tốt, thành thạo 4 kỹ năng
  • Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh, background điện tử viễn thông, công nghệ điện toán đám mây hoặc tư vấn chuyển đổi số
  • Nhanh nhẹn, nhạy bén, giao tiếp tốt, ưu tiên ứng viên có quan hệ trong mạng lưới viễn thông
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán tốt

Quyền lợi

  • Mức thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, tôn trọng và có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp
  • Tham gia đúng, đủ mọi chế độ, chính sách, BHXH, BHYT, BHTN và ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định mới nhất của Luật lao động ban hành
  • Tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp dành cho cấp quản lý
  • Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Mircrosoft, IBM…
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Teambuilding, đào tạo nghiệp vụ …

 

Mức lương Thương lượng
Loại hình công việc Toàn thời gian
Giới tính Nam/nữ
Kinh nghiệm Từ 5 năm trở lên tại vị trí tương đương
Số lượng 1
Tỉnh, thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ 31/08/2024
Hình thức nộp hồ sơ Gửi CV qua mail trang.bth@cmctelecom.vn
Thông tin liên hệ
Nguời liên hệ Ms. Trang
Email trang.bth@cmctelecom.vn
Số điện thoại 02871090100
Xem thêm tin tuyển dụng