Thông tin công việc |
Mô tả công việc:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Hoạch định và triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh của bộ phận:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo chiến lược đã được phê duyệt (Nghiên cứu, phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh; lập kế hoạch thực hiện; lập kế hoạch quản lý nhân sự – tài chính; lập kế hoạch triển khai thực hiện..)
- Tổ chức, quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm của Trung tâm
2. Thực hiện công tác phát triển kinh doanh:
- Tìm kiếm, phát triển thị trường/khách hàng, chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của TTKD theo chỉ tiêu đã đề ra
- Tham gia các dự án kinh doanh, cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng thuộc phân khúc được giao
3. Quản lý hoạt động bán hàng:
- Quản lý và nắm chi tiết các hoạt động kinh doanh, doanh thu – chi phí bán hàng của Trung tâm
- Quản lý các tiêu chuẩn và chính sách bán hàng theo quy định của Công ty
4. Hỗ trợ hoàn thiện chính sách phục vụ kinh doanh; Tư vấn chính sách giá, chính sách hỗ trợ khách hàng: Cung cấp dữ liệu về thị trường, khách hàng, sản phẩm để Lãnh đạo Khối đề xuất hoàn thiện chính sách phục vụ kinh doanh
5. Rà soát, hoàn thiện báo cáo định kỳ theo quy định của Công ty (báo cáo về kết quả kinh doanh, thị trường/sản phẩm/khách hàng/đối thủ…)
6. Vận hành bộ phận hoạt động hiệu quả, hướng tới mục tiêu chung của Công ty:
- Hoạch định nguồn lực (tài nguyên, con người. hệ thống CNTT …) để đảm bảo đạt được các mục tiêu của bộ phận
- Tổ chức triển khai, Quản lý mục tiêu, Kiểm soát chất lượng, tiến độ công việc của bộ phận
- Quản trị tri thức: bổ sung, sử dụng, chia sẻ tri thức trong bộ phận và với các bộ phận liên quan
- Quản trị rủi ro, quản lý quy trình: Đảm bảo các tiêu chuẩn đạo đức, pháp luật, tuân thủ các quy trình nội bộ trong lĩnh vực quản lý
7. Quản trị đội ngũ nhân sự:
- Hoạch định nguồn nhân lực: quản lý tất các các vấn đề về con người trong bộ phận, nhận diện các vấn đề ảnh hưởng trực tiếp/ tiềm tàng tới nguồn nhân lực và đưa ra phương án giải quyết
- Quản lý hiệu suất công việc: Thiết lập những ưu tiên, mục tiêu và chỉ dẫn rõ ràng cho đội nhóm, cung cấp nguồn lực hỗ trợ đội nhóm thực hiện mục tiêu, thường xuyên theo dõi, đánh giá, phản hồi kịp thời cho đội nhóm
- Huấn luyện và phát triển nhân lực: Lập kế hoạch phát triển, tạo cơ hội học hỏi, cung cấp định hướng/ tư vấn … cho CBNV; Tham gia vào quá trình tuyển chọn và xây dựng nhân tài cho Công ty
- Phát triển văn hóa tổ chức: Xây dựng văn hóa gắn kết trong đội nhóm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Nam/ nữ: Độ tuổi từ 30 – 35 tuổi
- Đại học: chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông là ưu thế.
- Có ít nhất 2 – 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý kinh doanh và bán hàng cho các tập KH doanh nghiệp ENT, các tập đoàn nhà nước, tập đoàn tư nhân, ngân hàng,…
- Có kinh nghiệm về mảng Cloud (ưu thế)
- Có kiến thức về công nghệ – viễn thông, đối thủ cạnh tranh, thị trường kinh doanh khối doanh nghiệp (ưu thế)
- Nhanh nhẹn, ngoại hình ưa nhìn
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định, 40h/ tuần (Nghỉ cả ngày Thứ 7 và Chủ nhật)
Làm việc tại 2 địa chỉ văn phòng:
- 78 – 80 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
- Tòa nhà CMC Creative Space, đường số 19, Khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM
QUYỀN LỢI:
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, tôn trọng và có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp..
- Tham gia đúng, đủ mọi chế độ, chính sách, BHXH, BHYT, BHTN và ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định mới nhất của Luật lao động ban hành.
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp dành cho cấp quản lý
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Mircrosoft, IBM…
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building, đào tạo nghiệp vụ …
|