Các nhóm sản phẩm CMC
Thông tin tuyển dụng
Công ty Công ty Cổ phần hạ tầng viễn thông CMC
Vị trí IT HELPDESK
Thông tin công việc

Mô tả công việc:

1. Công tác vận hành, bảo trì cơ sở vật chất:

– Tiếp nhận & xử lý thông tin & kiểm tra.

– Công tác bảo trì, sửa chữa, kiểm tra, hỗ trợ mua sắm và xử lý tác vụ liên quan.

2. Quản lý hệ thống mạng, hỗ trợ người dùng:

– Hệ thống quản trị mạng: wifi, đường truyền internet, khác …

– IT Helpdesk – nhân viên kỹ thuật hỗ trợ người dùng: cài đặt, kiểm tra các thiết bị: laptop, PC, máy in, Photo, camera, máy chiếu, video conference,…

– Quản trị hệ thống Active Directory.

3. Quản lý tài sản:

– Tài sản điện lạnh: thiết bị access point, máy chiếu, tivi, hệ thống video conference..

– Tài sản thiết bị văn phòng: Scanner, Photo, máy in, …

– Tài sản hệ thống: Firewall, switch L2, switch L3 Cisco.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị mạng,… hoặc tương đương

– Có kinh nghiệm về IT Helpdesk, Support (Có kiến thức về O365, IP Phone, Endpoint)

Nắm vững kiến thức CCNA. Có chứng chỉ CCNA là 1 lợi thế.

Có kinh nghiệm làm việc với các thiết bị switch Cisco, Fortinet, AP Unifi.

Chịu khó, có tinh thần học hỏi, linh hoạt trong công việc, kỹ năng giao tiếp tốt.

Có khả năng chịu áp lực trong công việc, năng động, nhiệt tình, chịu khó.

– Tiếng Anh ở mức đọc hiểu tương đương TOEIC 500 trở lên

Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm và có tinh thần học hỏi và nâng cao trình độ bản thân.

Hiểu biết cơ bản về PC, Laptop.

QUYỀN LỢI

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):

– Lương cứng: Thỏa thuận theo năng lực + thưởng KD + KPI tháng/quý/năm + phúc lợi Lễ Tết

– Ký HĐLĐ, đóng BHXH đầy đủ, nghỉ 13 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước;

– Nghỉ 01 ngày sinh nhật bản thân hưởng nguyên lương;

– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/năm;

– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm);

– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC;

– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên.

Văn hoá môi trường làm việc:

– Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 6;

– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật;

– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế;

– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các CLB chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…);

– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV.

Mức lương Thỏa thuận theo năng lực + KPI tháng/quý/năm lũy kế + phúc lợi Lễ Tết
Loại hình công việc Toàn thời gian
Giới tính Không yêu cầu
Kinh nghiệm 1 - 2 năm
Số lượng 2
Tỉnh, thành phố Hà Nội / Hồ Chí Minh
Địa chỉ Tòa nhà CMC, 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội/ CMC Creative Space, Đường 19, KCX Tân Thuận, Quận 7, TP. HCM
Hạn nộp hồ sơ 30/12/2025
Hình thức nộp hồ sơ Qua Email tuyển dụng
Thông tin liên hệ
Nguời liên hệ Mr. Trung Anh
Email tuyendung@cmctelecom.vn/ anh.nt5@cmctelecom.vn
Số điện thoại
Xem thêm tin tuyển dụng