Các nhóm sản phẩm CMC
Thông tin tuyển dụng
Công ty Công ty Cổ phần hạ tầng viễn thông CMC
Vị trí IT HELPDESK
Thông tin công việc

Mô tả công việc:

– Triển khai Hệ điều hành theo hình ảnh chuẩn & list cài đặt của ngân hàng;

– Thiết lập tài khoản cho người dùng mới;

– Quản lý các hoạt động liên quan đến Tài sản CNTT (Phần cứng, phần mềm…) để theo dõi báo cáo nhật ký;

– Giám sát và duy trì các điểm cuối liên quan đến McAfee, SCCM, XDR, ForcePoint, AgileMark… để đảm bảo tất cả các máy đều tuân thủ chính sách ngân hàng & cập nhật;

– Thực hiện vá lỗi bảo mật cho máy của người dùng cuối;

– Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật trên toàn công ty và phản hồi kịp thời các vấn đề và yêu cầu về dịch vụ (Hỗ trợ trực tiếp hoặc qua Điện thoại hỗ trợ từ xa, Nhóm, Email…);

– Sửa chữa, thay thế thiết bị khi cần thiết;

– Thử nghiệm công nghệ mới;

– Có thể đào tạo người dùng và nhân viên;

– Cung cấp hỗ trợ cho nhân viên hoặc khách hàng về các yêu cầu kỹ thuật. Chẩn đoán để xác định bản chất của vấn đề và giải quyết các vấn đề hỗ trợ;

– Ghi chép kỹ lưỡng các trường hợp sự cố để báo cáo cho quản lý trực tiếp;

– Xác định, khắc phục sự cố và giải quyết các lỗi phần mềm, phần cứng và mạng cho người dùng cuối;

– Thực hiện cài đặt, cấu hình, nâng cấp, sửa chữa và bảo trì phòng ngừa phần mềm, phần cứng và/hoặc các hệ thống đơn giản;

– Duy trì nhận thức về các công cụ, phương pháp và công nghệ hiện tại liên quan đến hỗ trợ CNTT;

– Có thể thực hiện các nhiệm vụ công việc khác theo sự phân công.

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

 

– Có kinh nghiệm về IT Helpdesk, Support (Có kiến thức về O365, IP Phone, Endpoint)

– Tiếng Anh ở mức đọc hiểu tương đương TOEIC 500

– Làm việc tại site khách hàng

 

QUYỀN LỢI

 

  • Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):

– Lương cứng: 8 – 13 triệu + thưởng KD + KPI tháng/quý/năm + phúc lợi Lễ Tết

– Ký HĐLĐ, đóng BHXH đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước;

– Nghỉ 01 ngày sinh nhật bản thân hưởng nguyên lương;

– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/năm;

– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm);

– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC;

– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên.

 

  • Văn hoá môi trường làm việc:

– Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 6;

– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật;

– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế;

– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các CLB chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…);

– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV.

Mức lương 8 - 13 triệu + KPI tháng/quý/năm lũy kế + phúc lợi Lễ Tết
Loại hình công việc Toàn thời gian
Giới tính Không yêu cầu
Kinh nghiệm 1 - 2 năm
Số lượng 2
Tỉnh, thành phố Hà Nội / Hồ Chí Minh
Địa chỉ Tòa nhà CMC, 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội/ CMC Creative Space, Đường 19, KCX Tân Thuận, Quận 7, TP. HCM
Hạn nộp hồ sơ 31/03/2024
Hình thức nộp hồ sơ Qua Email
Thông tin liên hệ
Nguời liên hệ Mr. Huy (HN) / Ms. Ngân (HCM)
Email huy.tv3@cmctelecom.vn / ngan.ntd@cmctelecom.vn
Số điện thoại
Xem thêm tin tuyển dụng