| Công ty | Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC |
| Vị trí | TRƯỞNG NHÓM QUẢN LÝ DOANH THU & CÔNG NỢ |
| Thông tin công việc |
Mô tả công việc: 1. Quản lý công nợ & thu cước khách hàng – Gạch nợ, đối chiếu công nợ, theo dõi tình trạng thu cước hằng ngày/tuần/tháng, xác định nguyên nhân tồn đọng – Liên hệ, nhắc nợ, cảnh báo và thực hiện ngưng/hủy dịch vụ theo quy định khi khách hàng chậm thanh toán – Đối chiếu, ký xác nhận công nợ định kỳ; xử lý khiếu nại và phối hợp pháp chế thu hồi nợ xấu 2. Quản lý cước & hệ thống dữ liệu – Kiểm tra, đối soát dữ liệu cước, hóa đơn, công nợ trên các hệ thống (Cloud, Billing, IS) – Đảm bảo số liệu công nợ, chi phí, hóa đơn khớp đúng, đồng bộ trên toàn hệ thống 3. Rà soát và xuất hóa đơn – Rà soát hồ sơ, thuế suất dịch vụ; đôn đốc nội bộ hoàn thiện hồ sơ để xuất hóa đơn đúng hạn, đúng quy trình – Lập báo cáo lũy kế hóa đơn tồn, xử lý khiếu nại, làm biên bản điều chỉnh/hủy/thu hồi hóa đơn theo phát sinh – Cung cấp hồ sơ cho kiểm toán, cơ quan thuế khi yêu cầu 4. Báo cáo thuế và công nợ – Lập báo cáo thuế (mẫu 04) theo phân công, tổng hợp và bàn giao đầy đủ hồ sơ cho kế toán – Hoàn thành báo cáo công nợ: hiện trạng thu cước, nợ trong hạn, quá hạn và vướng mắc 5. Vận hành bộ phận hoạt động hiệu quả, hướng tới mục tiêu chung của Công ty 6. Quản trị đội ngũ nhân sự 7. Đề xuất, cải tiến các công cụ, hệ thống để làm việc hiệu quả Yêu cầu công việc: – Tốt nghiệp đại học, thạc sĩ chuyên ngành tài chính, kế toán – kiểm toán – Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, tài chính, quản trị rủi ro, kiểm soát nội bộ; tối thiểu 01 năm kinh nghiệm quản lý – Nắm cơ bản các kiến thức về tài chính, hệ thống kế toán doanh nghiệp, kiến thức về quản trị rủi ro, kiểm soát nội bộ – Thành thạo kiến thức chung về lĩnh vực viễn thông, công nghệ – Thành thạo kỹ năng Xử lý số liệu, Phân tích, Đánh giá – Kỹ năng quản lý tốt: Xác định tầm nhìn chiến lược, xây dựng mạng lưới quan hệ, ra quyết định và phát triển con người – Ưu tiên có chứng chỉ ngoại ngữ, chứng chỉ tin học và chứng chỉ chuyên môn (CFA, ACCA, CPA,…) Tại công ty, đây là những gì bạn có: Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương): – Mức lương cứng hấp dẫn + thưởng KPI tháng/ quý/ năm luỹ kế + phúc lợi Lễ tết – Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết – Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm – Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google … – Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên – Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty Cơ hội thử thách và phát triển: – Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4) – Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới – Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng – Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực – Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá Văn hoá môi trường làm việc: – Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật – Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật – Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế – Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…) – Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV |
| Mức lương | Thỏa thuận |
| Loại hình công việc | Full time |
| Giới tính | Nam/Nữ |
| Kinh nghiệm | |
| Số lượng | |
| Tỉnh, thành phố | |
| Địa chỉ | CMC Tower, 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy |
| Hạn nộp hồ sơ | |
| Hình thức nộp hồ sơ | Qua email tuyển dụng |
| Nguời liên hệ | Nguyễn Thị Thủy |
| thuy.nt3@cmctelecom.vn | |
| Số điện thoại | 084 889 8772 |