Các nhóm sản phẩm CMC
#

CMC DDoS Protection Layer 3/4

Giải pháp chống DDOS từ CMC và NexusGuard

CMC DDOS Protection L3/4

CMC DDoS là giải pháp phòng thủ tiên tiến, tích hợp công nghệ từ nhiều nhà cung cấp để giám sát, phát hiện và phân tích các cuộc tấn công DDoS toàn diện. Với khả năng phản ứng nhanh, CMC DDoS liên tục giám sát và giảm thiểu tác động của các cuộc tấn công, bảo vệ hệ thống, ứng dụng và dữ liệu.

Bằng cách chặn lưu lượng độc hại trước khi tiếp cận hệ thống, dịch vụ đảm bảo tính ổn định và liên tục cho doanh nghiệp. CMC DDoS bảo vệ hệ thống khỏi các cuộc tấn công từ chối dịch vụ (DDoS) ở Layer 3 và Layer 4, đảm bảo sự ổn định và tính liên tục trong hoạt động doanh nghiệp.

#
Phòng chống DDoS Layer 3 và 4

Tập trung vào việc phát hiện và ngăn chặn hoặc giảm thiểu các cuộc tấn công nhắm vào các tầng giao thức mạng như IP và TCP/UDP, giúp bảo vệ hệ thống khỏi các cuộc tấn công từ chối dịch vụ quy mô lớn.

#
Tự động hóa

Tự động phát hiện và phản ứng trước các cuộc tấn công DDoS, cho phép triển khai biện pháp phòng thủ nhanh chóng để giảm thiểu thiệt hại không mong muốn.

#
Bảo vệ tài nguyên mạng

Ngăn chặn việc băng thông mạng bị tắc nghẽn do các cuộc tấn công, giúp tăng cường hiệu suất và đảm bảo dịch vụ luôn sẵn sàng.

#
Ngăn chặn các cuộc tấn công mới nhất

Dập tắt các cuộc tấn công DDoS ngày càng tinh vi, quy mô.

#
Cập nhật thông tin liên tục

Quy trình xử lý cuộc tấn công DDoS được CMC Hybrid DDoS cập nhập liên tục thông qua Portal, SMS, Email.

#
Phòng chống DDoS Layer 3 và 4

Tập trung vào việc phát hiện và ngăn chặn hoặc giảm thiểu các cuộc tấn công nhắm vào các tầng giao thức mạng như IP và TCP/UDP, giúp bảo vệ hệ thống khỏi các cuộc tấn công từ chối dịch vụ quy mô lớn.

#
Tự động hóa

Tự động phát hiện và phản ứng trước các cuộc tấn công DDoS, cho phép triển khai biện pháp phòng thủ nhanh chóng để giảm thiểu thiệt hại không mong muốn.

#
Bảo vệ tài nguyên mạng

Ngăn chặn việc băng thông mạng bị tắc nghẽn do các cuộc tấn công, giúp tăng cường hiệu suất và đảm bảo dịch vụ luôn sẵn sàng.

#
Ngăn chặn các cuộc tấn công mới nhất

Dập tắt các cuộc tấn công DDoS ngày càng tinh vi, quy mô.

#
Cập nhật thông tin liên tục

Quy trình xử lý cuộc tấn công DDoS được CMC Hybrid DDoS cập nhập liên tục thông qua Portal, SMS, Email.

Tại sao lựa chọn CMC Telecom

#
16 NĂM

Bảo vệ an toàn thông tin cho 3000+ khách hàng tổ chức, doanh nghiệp

#
300+

lỗ hổng được phát hiện và xử lý trên hệ thống

#
50+

Đối tác công nghệ thông tin lớn

#
20+

Đối tác chuyên bảo mật trên thế giới

#
16 NĂM

Bảo vệ an toàn thông tin cho 3000+ khách hàng tổ chức, doanh nghiệp

#
300+

lỗ hổng được phát hiện và xử lý trên hệ thống

#
50+

Đối tác công nghệ thông tin lớn

#
20+

Đối tác chuyên bảo mật trên thế giới

CMC DDOS PROTECTION L3/4

Tính năng chính

#
Giảm thiểu thời gian Downtime

Chặn hoặc giảm thiểu các luồng truy cập độc hại, dịch vụ giúp giảm thiểu thời gian downtime, đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục và ổn định.

#
Tăng độ tin cậy

Một cuộc tấn công DDoS có thể gây thiệt hại nặng nề về mặt kinh tế cũng như làm tổn hại uy tín của tổ chức. Việc sử dụng dịch vụ chống DDoS thể hiện rằng tổ chức cam kết nghiêm túc trong việc bảo vệ dữ liệu và dịch vụ, từ đó củng cố niềm tin của khách hàng và đối tác kinh doanh.

#
Tối ưu hóa chi phí và tài nguyên

Thay vì phải đầu tư vào cơ sở hạ tầng và tài nguyên để chống lại các cuộc tấn công DDoS, tổ chức có thể sử dụng dịch vụ chống tấn công DDoS để giảm thiểu chi phí và tối ưu hóa tài nguyên.

#
Chăm sóc khách hàng 24/7/365

Đội ngũ giám sát, vận hành và chăm sóc khách hàng hoạt động không ngừng nghỉ 24/7, thực hiện phòng chống và xử lý tấn công DDoS trong vòng 40 phút kể từ khi tiếp nhận.

#
Hỗ trợ đa kênh

Thông tin khách hàng nhanh chóng, cập nhập theo realtime qua Portal, Email, SMS.

#
Giảm thiểu thời gian Downtime

Chặn hoặc giảm thiểu các luồng truy cập độc hại, dịch vụ giúp giảm thiểu thời gian downtime, đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục và ổn định.

#
Tăng độ tin cậy

Một cuộc tấn công DDoS có thể gây thiệt hại nặng nề về mặt kinh tế cũng như làm tổn hại uy tín của tổ chức. Việc sử dụng dịch vụ chống DDoS thể hiện rằng tổ chức cam kết nghiêm túc trong việc bảo vệ dữ liệu và dịch vụ, từ đó củng cố niềm tin của khách hàng và đối tác kinh doanh.

#
Tối ưu hóa chi phí và tài nguyên

Thay vì phải đầu tư vào cơ sở hạ tầng và tài nguyên để chống lại các cuộc tấn công DDoS, tổ chức có thể sử dụng dịch vụ chống tấn công DDoS để giảm thiểu chi phí và tối ưu hóa tài nguyên.

#
Chăm sóc khách hàng 24/7/365

Đội ngũ giám sát, vận hành và chăm sóc khách hàng hoạt động không ngừng nghỉ 24/7, thực hiện phòng chống và xử lý tấn công DDoS trong vòng 40 phút kể từ khi tiếp nhận.

#
Hỗ trợ đa kênh

Thông tin khách hàng nhanh chóng, cập nhập theo realtime qua Portal, Email, SMS.

Thông tin liên hệ

#
Hotline
1900 2020
Liên hệ với chúng tôi