Công ty | Cổ phần hạ tầng viễn thông CMC |
Vị trí | Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh quốc tế |
Thông tin công việc |
Mô tả công việc: – Theo dõi quản lý, giám sát và phối hợp với kinh doanh để giải quyết toàn bộ thông tin phản ánh, khiếu nại, ngưng huỷ của khách hàng về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ trong quá trình sử dụng – Thực hiện đối soát cước, sự cố với kế hoạch định kỳ – Theo dõi và phối hợp với kinh doanh về các thủ tục liên quan đến gia hạn hợp đồng – Đề xuất xây dựng quy trình/ quy định liên quan đến hoạt động CSKH trung tâm – Thực hiện các báo cáo tuần/ tháng/ quý theo yêu cầu – Các công việc khác được giao bởi quản lý
Yêu cầu ứng viên– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ngoại ngữ – Ưu tiên có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong các vị trí CSKH, admin kinh doanh các doanh nghiệp dịch vụ, sản xuất… có tập khách hàng doanh nghiệp lớn – Giao tiếp tốt, xử lý tình huống và đàm phán tốt – Trung thực, quyết liệt, sẵn sàng hỗ trợ công việc ngoài giờ – Tin học văn phòng tốt – Yêu cầu Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng, chứng chỉ tiếng Hàn Topik 4 trở lên – Có năng khiếu về: văn nghệ, thể thao, ngoại hình sáng là lợi thế. Quyền lợi *Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương): – Mức lương cứng hấp dẫn 10 triệu – 14 triệu + KPI tháng/quý/năm lũy kế + phúc lợi Lễ tết
*Cơ hội thử thách và phát triển: – Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
*Văn hoá môi trường làm việc: – Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật |
Mức lương | 10 - 14 triệu + incentive |
Loại hình công việc | Toàn thời gian |
Giới tính | Nữ |
Kinh nghiệm | 2-3 năm |
Số lượng | 01 |
Tỉnh, thành phố | Hà Nội |
Địa chỉ | Tầng 11 - Tòa nhà CMC, 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội |
Hạn nộp hồ sơ | 31/07/2023 |
Hình thức nộp hồ sơ | Nộp qua email tuyển dụng |
Nguời liên hệ | Bộ phận Tuyển dụng |
nga.pt1@cmctelecom.vn | |
Số điện thoại | 0942449896 |