Các nhóm sản phẩm CMC
Thông tin tuyển dụng
Công ty CMC TELECOM
Vị trí Chuyên viên Nghiệp vụ Quản lý hợp đồng
Thông tin công việc

Mô tả công việc:

1. Thực hiện công tác nhập mới và quản lý dữ liệu hợp đồng lên hệ thống Insight:
– Tiếp nhận thông tin yêu cầu thay đổi dữ liệu từ sales/khách hàng/CSKH TT/Call Center.
– Kiểm tra tính phù hợp của các yêu cầu thay đổi với quy định và chính sách của công ty.
– Thực hiện các thao tác thay đổi / nhập mới trên hệ thống.
– Hoàn thành các quy trình thủ tục liên quan.
2. Theo dõi, lưu trữ và quản lý hồ sơ khách hàng:
– Theo dõi và yêu cầu bổ sung đầy đủ hồ sơ chứng từ hợp đồng theo quy định của công ty.
– Thực hiện công tác lưu trữ và quản lý hồ sơ khách hàng theo quy định.
– Có trách nhiệm bảo mật số liệu, dữ liệu báo cáo khách hàng theo quy định của Công ty
3. Theo dõi và quản lý các hợp đồng không được triển khai trên hệ thống.
– Theo dõi các hợp đồng không được triển khai trên hệ thống.
– Thực hiện các thao tác ngưng hủy trước triển khai.
– Hoàn thành các thủ tục, giấy tờ liên quan.
4. Tham gia nghiên cứu cải tiến chất lượng công việc của bộ phận và công ty
– Đề xuất, xây dựng các quy trình, quy định có liên quan đến lưu trữ và quản lý hồ sơ khách hàng.
– Tham gia nghiên cứu cải tiến chất lượng công việc của bộ phận và công ty.
5. Tham gia vào công tác đào tạo nghiệp vụ nội bộ:
– Xây dựng và chuẩn hóa tài liệu đào tạo nội bộ cho nhân viên chăm sóc khách hàng nghiệp vụ.
– Tiến hành đào tạo nội bộ về nghiệp vụ khi có yêu cầu từ cấp trên.
6. Nhiệm vụ khác:
– Lập kế hoạch công việc cá nhân theo tháng/quý/năm
– Báo cáo nghiệp vụ định kì hoặc theo yêu cầu đột xuất
– Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
– Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Luật
– Có kinh nghiệm tại các vị trí tương đương như: Admin, Quản lý hồ sơ, Nhân viên giao dịch tại quầy (Ngân hàng),…
– Nhanh nhẹn, nhạy bén và cẩn thận trong công việc
– Có tinh thần trách nhiệm và kỷ luật tốt – Chăm chỉ, nhiệt tình
– Thành thạo MS Office
QUYỀN LỢI:
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Mức lương từ 9–12M/tháng+KPI lũy kế+ phúc lợi Lễ tết
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác.
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
Cơ hội thử thách và phát triển:
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
Văn hoá môi trường làm việc:
– Làm việc 5 ngày/tuần (44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
Mức lương 9-12 triệu
Loại hình công việc Toàn thời gian
Giới tính Không yêu cầu
Kinh nghiệm 1-3 năm
Số lượng 2
Tỉnh, thành phố Hồ Chí Minh/Hà Nội
Địa chỉ Tòa nhà CMC Creative, đường số 19, Khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM/ Tòa nhà CMC 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nộ
Hạn nộp hồ sơ 31/07/2022
Hình thức nộp hồ sơ Email
Thông tin liên hệ
Nguời liên hệ Ms. Trang
Email trang.bth@cmctelecom.vn
Số điện thoại
Xem thêm tin tuyển dụng