Bộ phận Call Center của các doanh nghiệp có nhiều hoạt động tư vấn, tiếp nhận cuộc gọi liên tục như Ngân hàng, Siêu thị điện máy, Tài chính, Bảo hiểm, … sẽ có thêm một giải pháp cứu nguy khi CMC Telecom đưa ra Tổng đài Anti-Covid19. Mô hình này sẽ giúp chuyển đổi cuộc gọi trực tiếp từ tổng đài đến số di động của nhân viên. Dù trong tình huống nhân viên phải làm việc tại nhà hoặc thường xuyên di chuyển bên ngoài và không sử dụng máy tính, không phụ thuộc vào Internet/3G.
Dưới ảnh hưởng của Covid-19, thời gian qua các doanh nghiệp tại Việt Nam bắt buộc phải cho nhân viên làm việc tại nhà, thậm chí chia ca nhân viên làm việc nghỉ cách ngày/tuần để đảm bảo sức khoẻ của nhân viên và chủ trương giãn cách xã hội. Tuy nhiên với nhiều doanh nghiệp hoặc bộ phận gặp phải khó khăn trong việc phải sắp xếp cho nhân viên làm việc tại nhà do mô hình hoạt động đòi hỏi nhân viên phải ngồi tại văn phòng như các tổng đài chăm sóc khách hàng, bộ phận tư vấn của các Ngân hàng, Công ty tài chính, siêu thị. Nhân viên làm việc tại nhà đồng nghĩa với việc không thể tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, doanh nghiệp bị mất đi lượng cuộc gọi đến đặt hàng, tư vấn sản phẩm & dịch vụ.
Giải pháp được CMC Telecom, nhà cung cấp dịch vụ hội tụ CSP (Converged Service Provider) duy nhất tại Việt Nam đưa ra cho các doanh nghiệp hiện nay là Tổng đài Cloud trên nền tảng điện toán đám mây sử dụng đầu số 1900 và 710. Doanh nghiệp không tốn bất cứ chi phí đầu tư ban đầu thậm chí mua sắm thêm thiết bị phần cứng hay phần mềm nhưng vẫn có thể triển khai tổng đài IP chuyên nghiệp với đầy đủ tính năng quản lý, giám sát cuộc gọi, … thông qua giao diện quản trị hệ thống từ xa trên trình duyệt Web/Dashboard thân thiện và tiện dụng.
Giải pháp cho phép đầu số Hotline đại diện cho doanh nghiệp luôn thường trực 24/7, nhân viên trực tổng đài có thể tiếp nhận cuộc gọi mọi lúc, mọi nơi dù ở văn phòng hay làm việc tại nhà hoặc nhân viên thường xuyên phải di chuyển bên ngoài. Đặc biệt trong những giai đoạn chịu ảnh hưởng Covid-19, hệ thống tổng đài cho phép tự động chuyển cuộc gọi của khách hàng vào đầu số 1900 đến số di động của nhân viên thông qua đầu số 710.
CMC Telecom cũng đưa ra gói hỗ trợ doanh nghiệp miễn phí tới 6 tháng Phí tổng đài cho các khách hàng đăng ký mới sử dụng dịch vụ 710 hoặc đồng thời dịch vụ 1900 và 710. Điều này không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp bước đầu thay đổi mô hình chuyển đổi số cho bộ phận Call center mà còn giảm một phần gánh nặng cho doanh nghiệp do ảnh hưởng của Covid-19.
Gói hỗ trợ Tổng đài doanh nghiệp 6 tháng từ CMC Telecom
Đại diện của CMC Telecom nhấn mạnh “Việc chuyển đổi số trong doanh nghiệp không chỉ giải quyết vấn đề áp dụng những công nghệ họp trực tuyến, trao đổi công việc online trong nội bộ mà còn là ứng dụng đa giải pháp để quản trị được cả những hoạt động kinh doanh bên ngoài như tiếp xúc khách hàng, cung cấp dịch vụ trên môi trường số”. Những bộ phận, đơn vị có hoạt động tiếp xúc khách hàng thường xuyên thông qua kênh thoại, với quy mô lớn và buộc vẫn phải sử dụng nhân sự thực hiện trực tiếp sẽ phải tính đến một giải pháp tổng thể, có khả năng chuyển đổi linh hoạt, tích hợp nhiều ứng dụng như hệ thống trả lời tự động (IVR), quản lý khách hàng (CRM), … cũng như không phải đầu tư chi phí lớn.