Các nhóm sản phẩm CMC

TIME đã chính thức trở thành cổ đông CMC Telecom

Th7 02, 2015

Ngày 01/07/2015, tại CMC Tower đã diễn ra buổi Ký kết thỏa thuận cuối cùng giữa CMC Corporation và TIME dotCom. Theo đó TIME đã chính thức trở thành cổ đông của CMC Telecom. Ông Hà Thế Minh – Chủ tịch Hội đồng Quản trị CMC & Ông Afzal Adbul Rahim – Tổng giám đốc […]

Ngày 01/07/2015, tại CMC Tower đã diễn ra buổi Ký kết thỏa thuận cuối cùng giữa CMC Corporation và TIME dotCom. Theo đó TIME đã chính thức trở thành cổ đông của CMC Telecom.

time-chinh-thuc-tro-thanh-co-dong-cmc-telecom-1

Ông Hà Thế Minh – Chủ tịch Hội đồng Quản trị CMC & Ông Afzal Adbul Rahim – Tổng giám đốc TIME dotCom

Sau buổi ký kết, Ông Afzal Adbul Rahim – Thành viên HDQT kiêm Tổng giám đốc TIME dotCom cùng 2 thành viên quan trọng là Ông Patrick Corso – TV HDQT Cty Megawisra, Ông Chris Wilson – TV HDQT TIME dotCom International kiêm Tổng Giám đốc TIME dotCom Asean đã có cuộc trò chuyện thân mật với toàn bộ BLD CMC Telecom.

Tham gia buổi trò chuyện này có anh Nguyễn Trung Chính – Tổng Giám đốc CMC Corp, anh Ngô Trọng Hiếu – Tổng giám đốc CMC Telecom, anh Phó Đức Kiên – Phó Tổng giám đốc, anh Đặng Tùng Sơn – Phó Tổng giám đốc và toàn thể Ban lãnh đạo các Chi nhánh và Trung tâm trên toàn quốc.

time-chinh-thuc-tro-thanh-co-dong-cmc-telecom-2

Ông Afzal Adbul Rahim rất cởi mở khi nói về bí kíp thành công của TIME dotCom với tất cả các thành viên đồng thời chia sẻ sự kỳ vọng của mình vào sự bứt phá, phát triển của CMC Telecom trong thời gian tới. Bằng lối nói chuyện gần gũi, câu chuyện làm thế nào để một công ty nhỏ bé không tên tuổi chỉ cung cấp duy nhất dịch vụ Data Center từ đó phát triển lên thành một tập đoàn lớn thứ 2 tại Malaysia của Tổng giám đốc TIME dotCom đã khiến toàn bộ thành viên tham gia lắng nghe bị thuyết phục hoàn toàn.

time-chinh-thuc-tro-thanh-co-dong-cmc-telecom-3

Khởi điểm công ty chỉ cung cấp duy nhất dịch vụ Data Center, bán từng Rack một, lượng tiền mặt trong công ty chỉ đủ trả lương cho nhân viên trong vòng 4 tháng. Mặc dù chỉ bán rack, server,… nhưng TIME đã nhìn ra một thị trường rộng lớn. TIME đã từng cho khách hàng thuê dịch vụ DC miễn phí trong 90 ngày, trong thời gian này, TIME tìm hiểu hành vi của khách hàng, họ muốn gì, những kết nối của họ là gì? Thị trường như thế nào?… Và TIME từ việc chỉ bán dịch vụ Data Center còn bán cả đường truyền cho khách hàng. TIME cũng nhận định hạ tầng là vấn đề vô cùng quan trọng. Bằng việc đầu tư có chọn lọc, với hiểu biết sâu về thị trường TIME đã bước đầu đầu tư vào cáp quang biển, backbone,… để đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

time-chinh-thuc-tro-thanh-co-dong-cmc-telecom-4

Ông Patrick Corso lắng nghe CEO Ngô Trọng Hiếu giới thiệu về hệ thống DC tại tầng 3 CMC Tower

Ông Afzal cũng chia sẻ, theo ông những kỹ sư mạng, kỹ thuật viên chính là những người bán hàng giỏi nhất, vì khách hàng luôn tin tưởng những điều mà một kỹ sư, kỹ thuật viên chia sẻ … Hiểu được khách hàng muốn gì, hiểu được thị trường cần gì, hiện trạng ra sao chính là những điểm mấu chốt ban đầu dẫn đến thành công của TIME như ngày hôm nay.

Anh Ngô Trọng Hiếu – Tổng giám đốc CMC Telecom cũng khẳng định, giữa CMC Telecom và TIME có rất nhiều điểm tương đồng, đặc biệt về chiến lược phát triển – là lý do quan trọng mà Tập đoàn lựa chọn TIME trở thành đối tác chiến lược. Về phía TIME, ông Afzal trao đổi “Chúng tôi đến với CMC Telecom hôm nay để chia sẻ không chỉ những kinh nghiệm phát triển của mình mà còn cả những sai lầm của chúng tôi. Học từ những sai lầm để phát triển và để CMC không mắc phải những sai lầm như chúng tôi đã từng trải qua.”