CMC Telecom đã sẵn sàng phương án bổ sung băng thông và cam kết đảm bảo dịch vụ thông suốt cho khách hàng trong kì bảo dưỡng cáp quang biển AAG (Asia-America Gateway) từ 02-08/03/2014.
Theo thông tin nhận được từ đơn vị vận hành triển khai tuyến cáp quang biển quốc tế AAG, tuyến cáp quan trọng này sẽ được tiến hành bảo dưỡng. Việc bảo dưỡng này được tiến hành định kỳ và sẽ ảnh hưởng tới các kết nối quốc tế của các đơn vị viễn thông như VNPT, Viettel, CMC, FPT.
Để đảm bảo kết nối thông suốt, ổn định cho khách hàng, CMC Telecom đã chủ động lên phương án ứng cứu và bổ sung lưu lượng đầy đủ trong thời gian bảo dưỡng trên. Như vậy, các kết nối quốc tế của khách hàng như web, mail, thoại, video… sẽ gần như không bị ảnh hưởng.
Bên cạnh đó, CMC Telecom đã chủ động tăng cường nhân sự hỗ trợ, ứng cứu, sẵn sàng phục vụ khách hàng nếu có các vấn đề phát sinh xảy ra.
Các thông tin trong và sau quá trình bảo dưỡng sẽ luôn được cập nhật tới các khách hàng tại website http://www.cmctelecom.vn/ và hỗ trợ 24/7 tại Hotline: 1900 5858 82.