Công ty | Cổ phần Hạ tầng viễn thông CMC |
Vị trí | Nhân viên Chăm sóc Khách hàng khối Doanh nghiệp |
Thông tin công việc |
Mô tả công việc: – Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình CSKH định kỳ cho khách hàng doanh nghiệp: Gửi mail Wellcome, vấn an sau nghiệm thu, vấn an định kỳ, vấn an sau sự cố, vấn an dịp lễ ngày đặc biệt. – Thực hiện các nội dung chăm sóc khách hàng theo quy định chương trình, kế hoạch của Phòng – Triển khai các đợt tặng quà, chương trình khuyến mãi cho khách hàng – Thực hiện và thống kê kết quả khảo sát sự hài lòng khách hàng theo từng Chương trình, chiến dịch hoặc tháng/quý/năm. – Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (outbound, survey) về chất lượng dịch vụ,chất lượng hỗ trợ kỹ thuật, chất lượng CSKH theo định kỳ tháng/quý/năm. – Phối hợp cùng các bộ phận liên quan giải quyết triệt để những vướng mắc cho khách hàng và công ty theo quy định. – Hỗ trợ Phòng quản lý thu cước yêu cầu khách hàng thanh toán các công nợ quá hạn (giải quyết các khiếu nại liên quan đến CLDV). – Thực hiện các yêu cầu thay đổi thông tin hợp đồng / các yêu cầu sau bán hàng tại công ty/ qua email/điên thoại – Tổng kết, đánh giá các chương trình định kỳ/ đột xuất để đưa ra phương án vận hành công tác CSKH tối ưu cho các chi nhánh. – Theo dõi và thực hiện gia hạn trả trước, phối hợp với kinh doanh gia hạn các HĐ đến hạn cam kết. – Tuân thủ quy định, quy trình phối hợp giữa các phòng ban liên quan trong công tác tư vấn, hỗ trợ, đảm bảo dịch vụ cung cấp cho Khách hàng – Đảm bảo các thông tin đưa tới KH chính xác và kịp thời. – Báo cáo và đề xuất kịp thời tới lãnh đạo với những biến động lớn.
Yêu cầu ứng viên
– Nữ, dưới 26 tuổi – Đã tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính ngân hàng,… – Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tự tin – Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc – Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng – Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cùng lĩnh vực (giao dịch viên, chăm sóc khách hàng…)
Quyền lợi
*Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương): – Mức lương 9 triệu – 12 triệu /tháng + KPIs năm + phúc lợi Lễ tết – Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước. – Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm. – Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm). – Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google … – Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên – Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
*Cơ hội thử thách và phát triển: – Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
*Văn hoá môi trường làm việc: – Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật – Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật – Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế – Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…) – Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV |
Mức lương | 9 triệu - 12 triệu |
Loại hình công việc | Fulltime |
Giới tính | Nữ |
Kinh nghiệm | >1 năm |
Số lượng | 4 |
Tỉnh, thành phố | Hồ Chí Minh |
Địa chỉ | KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM |
Hạn nộp hồ sơ | 31/01/2024 |
Hình thức nộp hồ sơ |
Nguời liên hệ | Ms. Trang |
trang.bth@cmctelecom.vn | |
Số điện thoại |