Công ty | Công ty Cổ phần Hạ tầng viễn thông CMC |
Vị trí | Chuyên viên CSKH trực tiếp - Khối KH Quốc tế (HN) |
Thông tin công việc |
Mô tả công việc:
– Chăm sóc khách hàng trực tiếp, gặp gỡ trao đổi với khách hàng thường xuyên và định kỳ theo lịch. Báo cáo/cập nhật phản hồi của khách hàng với các bộ phận liên quan trong công ty, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. – Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Xây dựng hình ảnh, văn hoá riêng biệt về hoạt động CSKH CMC Telecom. – Chủ động quản trị danh sách khách hàng được giao, đề xuất các hoạt động chăm sóc khách hàng phù hợp với từng đối tượng, phân khúc khách hàng, tăng mức độ hài lòng của khách hàng. – Tham gia các Hội nghị, sự kiện khách hàng theo chương trình được duyệt. – Triển khai các hoạt động khảo sát ý kiến khách hàng, các công cụ đo lường mức độ hài lòng của khách hàng. – Tham gia xây dựng và thực hiện các chương trình/ event chăm sóc khách hàng. – Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết: khiếu nại, ngưng huỷ, gia hạn hợp đồng của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. – Các công việc hỗ trợ khác được giao bởi quản lý. Yêu cầu ứng viên– Nữ, ngoại hình ưa nhìn, tuổi từ 25 – 30 tuổi. – Tốt nghiệp chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, chứng khoán, quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành có liên quan khác. – Kinh nghiệm trên 2 năm ở các vị trí công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng doanh nghiệp, trải nghiệm khách hàng, hỗ trợ sau bán hàng hoặc công việc tương tự. – Kinh nghiệm xây dựng quan hệ và phát triển mạng lưới khách hàng cao cấp. – Am hiểu, có khả năng triển khai các công cụ khảo sát ý kiến và đo lường sự hài lòng của khách hàng. – Kỹ năng mở rộng và duy trì networking, giao tiếp tốt, xử lý tình huống và đàm phán tốt. – Trung thực, quyết liệt, sẵn sàng hỗ trợ công việc ngoài giờ – Có năng khiếu về nghệ thuật, thể thao, …
Quyền lợi *Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương): – Mức lương cứng hấp dẫn 10 triệu – 14 triệu + KPI tháng/quý/năm lũy kế + incentive + phúc lợi Lễ tết
*Cơ hội thử thách và phát triển: – Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
*Văn hoá môi trường làm việc: – Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật |
Mức lương | 10 - 14 triệu + KPI + incentive |
Loại hình công việc | Toàn thời gian cố định |
Giới tính | Nữ |
Kinh nghiệm | 2-3 năm |
Số lượng | 1 |
Tỉnh, thành phố | Hà Nội |
Địa chỉ | Tầng 11 - Tòa nhà CMC, 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội |
Hạn nộp hồ sơ | 30/06/2023 |
Hình thức nộp hồ sơ |
Nguời liên hệ | Ms. Nga |
nga.pt1@cmctelecom.vn | |
Số điện thoại | 0942449896 |