Các nhóm sản phẩm CMC
Thông tin tuyển dụng
Công ty Công ty Cổ phần Hạ tầng viễn thông CMC
Vị trí Chuyên viên CSKH trực tiếp - Khối KH Quốc tế (HN)
Thông tin công việc

Mô tả công việc:

 

– Chăm sóc khách hàng trực tiếp, gặp gỡ trao đổi với khách hàng thường xuyên và định kỳ theo lịch. Báo cáo/cập nhật phản hồi của khách hàng với các bộ phận liên quan trong công ty, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

– Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Xây dựng hình ảnh, văn hoá riêng biệt về hoạt động CSKH CMC Telecom.

– Chủ động quản trị danh sách khách hàng được giao, đề xuất các hoạt động chăm sóc khách hàng phù hợp với từng đối tượng, phân khúc khách hàng, tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

– Tham gia các Hội nghị, sự kiện khách hàng theo chương trình được duyệt.

– Triển khai các hoạt động khảo sát ý kiến khách hàng, các công cụ đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.

– Tham gia xây dựng và thực hiện các chương trình/ event chăm sóc khách hàng.

– Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết: khiếu nại, ngưng huỷ, gia hạn hợp đồng của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

– Các công việc hỗ trợ khác được giao bởi quản lý.

Yêu cầu ứng viên

– Nữ, ngoại hình ưa nhìn, tuổi từ 25 – 30 tuổi.

– Tốt nghiệp chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, chứng khoán, quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành có liên quan khác.

– Kinh nghiệm trên 2 năm ở các vị trí công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng doanh nghiệp, trải nghiệm khách hàng, hỗ trợ sau bán hàng hoặc công việc tương tự.

– Kinh nghiệm xây dựng quan hệ và phát triển mạng lưới khách hàng cao cấp.

– Am hiểu, có khả năng triển khai các công cụ khảo sát ý kiến và đo lường sự hài lòng của khách hàng.

– Kỹ năng mở rộng và duy trì networking, giao tiếp tốt, xử lý tình huống và đàm phán tốt.

– Trung thực, quyết liệt, sẵn sàng hỗ trợ công việc ngoài giờ

– Có năng khiếu về nghệ thuật, thể thao, …

 

Quyền lợi

*Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):

– Mức lương cứng hấp dẫn 10 triệu – 14 triệu + KPI tháng/quý/năm lũy kế + incentive + phúc lợi Lễ tết
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác.
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty

 

*Cơ hội thử thách và phát triển:

– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá

 

*Văn hoá môi trường làm việc:

– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV

Mức lương 10 - 14 triệu + KPI + incentive
Loại hình công việc Toàn thời gian cố định
Giới tính Nữ
Kinh nghiệm 2-3 năm
Số lượng 1
Tỉnh, thành phố Hà Nội
Địa chỉ Tầng 11 - Tòa nhà CMC, 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ 30/06/2023
Hình thức nộp hồ sơ Email
Thông tin liên hệ
Nguời liên hệ Ms. Nga
Email nga.pt1@cmctelecom.vn
Số điện thoại 0942449896
Xem thêm tin tuyển dụng