Các nhóm sản phẩm CMC
Thông tin tuyển dụng
Công ty Công ty CP hạ tầng viễn thông CMC
Vị trí Account Manager – IT Outsourcing
Thông tin công việc

Mô tả công việc:

– Tìm kiếm và tiếp cận đối tác/khách hàng tiềm năng qua các kênh mạng xã hội, networking, hội nghị viễn thông/IT quốc tế

– Tạo dựng quan hệ với các Khách hàng, đối tác, các nhà khai thác viễn thông quốc tế tại thị trường Hàn Quốc có nhu cầu IT Outsourcing

– Tiến hành các hồ sơ, thủ tục pháp lí để thiết lập quan hệ hợp tác chính thức với các đối tác

– Triển khai kinh doanh dịch vụ IT Outsourcing mảng Network, System, Cloud… bao gồm tư vấn nhu cầu, bán hàng, ký kết hợp đồng;

– Theo dõi và đảm bảo tiến độ cung cấp dịch vụ cho đối tác/khách hàng cùng các phòng ban chức năng theo đúng quy trình.

– Theo dõi và thu hồi công nợ;

– Theo dõi và lập Báo cáo kinh doanh định kì (tuần, tháng, quí, năm). Đề xuất các phương án kinh doanh cho từng dự án và khách hàng

– Tổng hợp, phân tích, đánh giá định kì về tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh và quan hệ với các đối tác quốc tế

– Tham gia vào các dự án kinh doanh hoặc phát triển khách hàng, hạ tầng chung của Trung tâm hoặc Công ty.

– Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

 

Yêu cầu ứng viên 

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế đối ngoại, kinh tế quốc tế, thương mại, ngoại thương hoặc tương đương;

– Yêu cầu số năm kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh B2B, quan hệ hợp tác với khối khách hàng/đối tác Hàn Quốc: 2-3 năm

– Có kinh nghiệm trong mảng IT Outsourcing từ 1-3 năm

– Có kỹ năng giao tiếp tốt; có khả năng đàm phán và thuyết phục tốt;

– Có kỹ năng tìm kiếm, phân tích, tổng hợp. Cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ.

– Khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Hàn; Yêu cầu IELTS 6.5/TOEIC 800 hoặc tương đương. Tiếng Hàn – ưu tiên Topik 5 trở lên.

– Có hiểu biết tốt về thị trường IT Outsourcing tại Vietnam là một lợi thế;

– Học và có thời gian làm việc tại Hàn Quốc là lợi thế

– Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn (không nói ngọng, nói lắp, dùng từ ngữ địa phương);

– Nhanh nhẹn, chủ động, kiên trì. Có trách nhiệm với công việc, đam mê kinh doanh.

 

Quyền lợi

*Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):

– Mức lương cứng hấp dẫn 14tr – 23tr + KPI tháng/quý/năm lũy kế + phúc lợi Lễ tết
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác.
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty

 

*Cơ hội thử thách và phát triển:

– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá

 

*Văn hoá môi trường làm việc:

– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV

Mức lương 14 - 23M
Loại hình công việc Fulltime
Giới tính Nam/Nữ
Kinh nghiệm >2 năm
Số lượng 2
Tỉnh, thành phố Hà Nội
Địa chỉ Tầng 11, Tòa nhà CMC, số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ
Hình thức nộp hồ sơ Email
Thông tin liên hệ
Nguời liên hệ Ms. Nga
Email nga.pt1@cmctelecom.vn
Số điện thoại 0942449896
Xem thêm tin tuyển dụng