Các nhóm sản phẩm CMC
Thông tin tuyển dụng
Công ty Công ty CP hạ tầng viễn thông CMC
Vị trí Chuyên viên kinh doanh khối Khách hàng FSI (tài chính, chứng khoán, bảo hiểm) tại Hà Nội/TP HCM
Thông tin công việc

Mô tả công việc:

 

– Tìm kiếm, phát triển và thực hiện ký kết hợp đồng với tập khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông như: dịch vụ thoại, dịch vụ thuê kênh riêng, dịch vụ truyền số liệu điểm nối điểm, dịch vụ truyền số liệu, Server … cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp khối tài chính, chứng khoán, ngân hàng, bảo hiểm

– Nghiên cứu thị trường, thu thập và xây dựng Database khách hàng tiềm năng

– Thu thập các thông tin có liên quan của đối thủ cạnh tranh bao gồm: giá, thời hạn hợp đồng, các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải với nhà cung cấp hiện tại để ra quyết định chính xác

– Đàm phán, thương lượng và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ

– Phối hợp với các bộ phận phòng ban có liên quan để triển khai dịch vụ và chăm sóc Khách hàng sau bán hàng

– Báo cáo đầy đủ các thông tin về database khách hàng, các hoạt động đã thực hiện và chủ động xây dựng kế hoạch làm việc hàng tuần, hàng tháng dựa theo nhiệm vụ được giao

 

Yêu cầu ứng viên

 

– Nam/Nữ: Từ 22 đến 35 tuổi

– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc Công nghệ thông tin

– Có kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực Sales – Marketing – CSKH

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kỹ thuật hoặc bán hàng mô hình B2B trong lĩnh vực CNTT và viễn thông hoặc các ngành liên quan (khối Khách hàng Doanh nghiệp, Ngân hàng/ Bảo hiểm/Tài chính….);

– Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán và thuyết trình tốt

 

Quyền lợi

 

*Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):

– Mức lương cứng hấp dẫn 15tr – 20tr + KPI tháng/quý/năm lũy kế + phúc lợi Lễ tết
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác.
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty

 

*Cơ hội thử thách và phát triển:

– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá

 

*Văn hoá môi trường làm việc:

– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV

Mức lương 15 triệu – 20 triệu + thưởng KPI
Loại hình công việc Toàn thời gian cố định
Giới tính Nam/Nữ
Kinh nghiệm > 2 năm
Số lượng 03
Tỉnh, thành phố Hà Nội/ Hồ Chí Minh
Địa chỉ Tầng 11, Tòa nhà CMC, số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội/Tòa nhà CMC Creative, Lầu 8, Tòa A- Lô Vb.27b-28-29, đường số 19, Khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ 31/03/2022
Hình thức nộp hồ sơ Qua email tuyển dụng
Thông tin liên hệ
Nguời liên hệ Bộ phận Tuyển dụng CMC Telecom
Email chi.ntm@cmctelecom.vn (TP HCM) / nga.pt1@cmctelecom.vn (HN)
Số điện thoại 0356858781 (TP HCM) / 0942449896 (HN)
Xem thêm tin tuyển dụng