Công ty | Công ty CP hạ tầng viễn thông CMC |
Vị trí | Chuyên viên phân tích nghiệp vụ (Business Analyst) |
Thông tin công việc |
Mô tả công việc: Mô tả công việc: – Tiếp nhập yêu cầu thay đổi, cải tiến & xây dựng mới chức năng liên quan tới hệ thống công nghệ thông tin nội bộ: – Khảo sát, thu thập làm rõ & phân tích yêu cầu. Thực hiện đánh giá & tư vấn phương án đảm bảo việc đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ của hệ thống. – Xây dựng tài liệu phân tích, thiết kế chức năng sản phẩm (URD, SRS) cho bộ phận phát triển và kiểm thử. – Phối hợp team kiểm thử để nghiệm thu đầu ra chức năng về mặt nghiệp vụ. – Xây dựng tài liệu vận hành và HDSD hệ thống thông tin nội bộ. Hỗ trợ công tác đào tạo, hướng dẫn sử dụng tới người dùng. – Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ người dùng, phân loại yêu cầu (hỗ trợ, sự cố/lỗi), hỗ trợ người dùng và phối hợp với Dev xử lý nếu cần theo phạm vi phụ trách. – Nghiên cứu, đánh giá chủ động đề xuất các cải tiến hoặc tính năng mới cho hệ thống. Yêu cầu: – Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành CNTT hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. – Có kiến thức nền tảng tốt về CNTT, hệ quản trị cơ sở dữ liệu, có kỹ năng SQL cơ bản. – Có từ 02 năm kinh nghiệm BA hoặc vận hành hệ thống ERP hoặc các phân hệ liên quan (CRM, Finance, Work Management, HR,…) – Kỹ năng khảo sát và thu thập, – Kỹ năng tốt trong việc viết tài liệu chuyên môn, cũng như sử dụng tốt các công cụ hỗ trợ phân tích thiết kê. – Khả năng tương tác – trình bày – đào tạo. – Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Visio) – Có thể sử dụng các công cụ thiết kế và mô hình hoá như Axure, UML… – Biết sử dụng các công cụ quản lý dự án như Jira, Trello … – Đọc hiểu Tiếng Anh tài liệu; – Có chứng chỉ về BA (ECBA..) là một lợi thế Quyền lợi:
– Lương cứng: 12 – 25 triệu + thưởng KPIs cuối năm; – Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước; – Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm; – Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm); – Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google … – Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên; – Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty.
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông tư nhân hàng đầu Việt Nam (As an AWS Advanced Consulting Partner, First Premier Partner of Google Cloud in Viet Nam); – Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng; – Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực; – Được ủng hộ, trao quyền cho sáng tạo và đột phá từ người trẻ.
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật; – Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật; – Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế; – Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…); – Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV. |
Mức lương | 12 - 25M |
Loại hình công việc | Fulltime |
Giới tính | Nam/Nữ |
Kinh nghiệm | >2 năm |
Số lượng | 2 |
Tỉnh, thành phố | Hà Nội |
Địa chỉ | Tầng 11, Tòa nhà CMC, số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội |
Hạn nộp hồ sơ | 30/03/2023 |
Hình thức nộp hồ sơ |
Nguời liên hệ | Ms. Duyên |
duyen.tt@cmctelecom.vn | |
Số điện thoại | 0344613523 |