Thông tin công việc |
Mô tả công việc:
– Tìm kiếm, phát triển và thực hiện ký kết hợp đồng với tập khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông (dịch vụ thoại, dịch vụ thuê kênh riêng, dịch vụ truyền số liệu điểm nối điểm, dịch vụ truyền số liệu, Server/ mail hosting, server placing…) cho các khối khách hàng doanh nghiệp thuộc khối: Ngân hàng, Thương mại điện tử, Giáo dục, Chính phủ, Khu công nghiệp…
– Nghiên cứu thị trường, thu thập và xây dựng Database khách hàng tiềm năng là các doanh nghiệp, tổ chức chính phủ …
– Thu thập các thông tin có liên quan của đối thủ cạnh tranh bao gồm: giá, thời hạn hợp đồng, các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải với nhà cung cấp hiện tại để ra quyết định chính xác
– Phối hợp với các bộ phận phòng ban có liên quan để triển khai dịch vụ và chăm sóc Khách hàng sau bán hàng
– Báo cáo đầy đủ các thông tin về database khách hàng, các hoạt động đã thực hiện và chủ động xây dựng kế hoạch làm việc hàng tuần, hàng tháng dựa theo nhiệm vụ được giao
Yêu cầu công việc:
– Nam/Nữ: Từ 22 đến 35 tuổi
– Yêu cầu số năm kinh nghiệm làm việc trong mảng Sales – Marketing – CSKH: 2 – 5 năm
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kỹ thuật hoặc bán hàng mô hình B2B trong lĩnh vực CNTT và viễn thông
– Ưu tiên kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực CNTT, Viễn thông hoặc các ngành liên quan (khối Khách hàng Doanh nghiệp, Ngân hàng/ Bảo hiểm hoặc các đơn vị tích hợp hệ thống, Nhà nước/ Bộ ban ngành, các khu công nghiệp, các đơn vị Hành chính sự nghiệp/ Giáo dục, công ty phần mềm, nội dung số)
– Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán và thuyết trình tốt
Quyền lợi:
*Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Mức lương cứng hấp dẫn + KPI + phúc lợi Lễ tết
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác.
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PJICO (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
*Cơ hội thử thách và phát triển:
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
*Văn hoá môi trường làm việc:
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
|