Các nhóm sản phẩm CMC

Các doanh nghiệp nên sử dụng

Tính năng nổi bật

#
Đem lại dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất

Làm tốt công tác chăm sóc khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp thu hút được khách hàng mới và duy trì tốt lượng khách hàng trung thành. Từ đó thúc đẩy thêm được hành động mua hàng cũng như tăng được sức ảnh hưởng của thương hiệu đến nhiều người hơn.

#
Tiếp cận thông tin nhanh chóng

Ứng dụng Ameyo tích hợp CRM cho phép tổng đài viên nắm bắt đầy đủ thông tin liên hệ cũng như lịch sử mua hàng, khiếu nại, … Điều này giúp tổng đài viên giải quyết tốt hơn yêu cầu của khách trong thời gian ngắn và tạo ra 1 trải nghiệm “cá nhân hóa” khi giao tiếp với khách hàng.

#
Tăng cơ hội bán hàng, tạo thêm doanh thu

Đem lại cơ sở dữ liệu khách hàng vững chắc giúp tổng đài viên phán đoán và dễ dàng tư vấn thêm sản phẩm, dịch vụ. Từ đó giúp doanh nghiệp thúc đẩy thêm được doanh thu qua mỗi cuộc gọi.

#
Tăng hiệu suất vận hành

Cắt giảm thời gian xử lý cuộc gọi, tăng khả năng tiếp nhận thêm các cuộc gọi khác. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể cắt giảm một cơ số nhân sự thừa.

#
Dễ dàng quản lí từ xa

Phù hợp cho các doanh nghiệp đa quốc gia có thể tận dụng nguồn lực lao động có sẵn tại mỗi thị trường mà không cần xây dựng mô hình tập trung. Đây cũng là một cách tiết kiệm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp.

#
Đánh giá và báo cáo

Qua các bảng phân tích, báo cáo, nhà quản trị có thể đanh giá hiệu suất, năng lực nhân viên cũng như nhìn nhận lại được những thiếu sót, sai lầm để cải thiện tốt hơn về sau. Đồng thời có dữ liệu đối chiều, rà soát về chi phí giá cước cuộc gọi mỗi tháng cho doanh nghiệp.

#
Bảo mật

Trang bị các tính năng bảo mật truy cập, bảo mật tường lửa 2 lớp, voice OTP, trang bị Trang bị SBC (Session border controller) chống cuộc gọi ma, cuộc gọi ảo để tấn công gây ra sập hệ thống, …

#
Hành trình thông minh

Các giải pháp của Ameyo cung cấp trải nghiệm mang tính nhận thức có sự hỗ trợ của Trí tuệ nhân tạo giúp tối ưu hiệu suất và tiết kiệm được nguồn nhân lực. Đặc biệt, nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng với khả năng cá nhân hóa quá trình phục vụ và giải đáp thông tin nhanh chóng, chính xác dựa vào các dữ liệu tích hợp trong hệ CSDL và khả năng tư duy.

#
Đem lại dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất

Làm tốt công tác chăm sóc khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp thu hút được khách hàng mới và duy trì tốt lượng khách hàng trung thành. Từ đó thúc đẩy thêm được hành động mua hàng cũng như tăng được sức ảnh hưởng của thương hiệu đến nhiều người hơn.

#
Tiếp cận thông tin nhanh chóng

Ứng dụng Ameyo tích hợp CRM cho phép tổng đài viên nắm bắt đầy đủ thông tin liên hệ cũng như lịch sử mua hàng, khiếu nại, … Điều này giúp tổng đài viên giải quyết tốt hơn yêu cầu của khách trong thời gian ngắn và tạo ra 1 trải nghiệm “cá nhân hóa” khi giao tiếp với khách hàng.

#
Tăng cơ hội bán hàng, tạo thêm doanh thu

Đem lại cơ sở dữ liệu khách hàng vững chắc giúp tổng đài viên phán đoán và dễ dàng tư vấn thêm sản phẩm, dịch vụ. Từ đó giúp doanh nghiệp thúc đẩy thêm được doanh thu qua mỗi cuộc gọi.

#
Tăng hiệu suất vận hành

Cắt giảm thời gian xử lý cuộc gọi, tăng khả năng tiếp nhận thêm các cuộc gọi khác. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể cắt giảm một cơ số nhân sự thừa.

#
Dễ dàng quản lí từ xa

Phù hợp cho các doanh nghiệp đa quốc gia có thể tận dụng nguồn lực lao động có sẵn tại mỗi thị trường mà không cần xây dựng mô hình tập trung. Đây cũng là một cách tiết kiệm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp.

#
Đánh giá và báo cáo

Qua các bảng phân tích, báo cáo, nhà quản trị có thể đanh giá hiệu suất, năng lực nhân viên cũng như nhìn nhận lại được những thiếu sót, sai lầm để cải thiện tốt hơn về sau. Đồng thời có dữ liệu đối chiều, rà soát về chi phí giá cước cuộc gọi mỗi tháng cho doanh nghiệp.

#
Bảo mật

Trang bị các tính năng bảo mật truy cập, bảo mật tường lửa 2 lớp, voice OTP, trang bị Trang bị SBC (Session border controller) chống cuộc gọi ma, cuộc gọi ảo để tấn công gây ra sập hệ thống, …

#
Hành trình thông minh

Các giải pháp của Ameyo cung cấp trải nghiệm mang tính nhận thức có sự hỗ trợ của Trí tuệ nhân tạo giúp tối ưu hiệu suất và tiết kiệm được nguồn nhân lực. Đặc biệt, nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng với khả năng cá nhân hóa quá trình phục vụ và giải đáp thông tin nhanh chóng, chính xác dựa vào các dữ liệu tích hợp trong hệ CSDL và khả năng tư duy.

Giải pháp đáp ứng mọi nhu cầu

#
TICKETING SYSTEM

Hệ thống quản lí các yêu cầu dưới dạng ticket (phiếu yêu cầu) giúp dễ dàng theo dõi, quản lí và lưu trữ các yêu cầu của khách hàng và nhiều hơn thế nữa.

#
CLOUD CONTACT CENTER

Cung cấp giải pháp dựa trên đám mây một cách linh hoạt và hoàn toàn đáng tin cậy.

#
CUSTOMER SUPPORT

Giải pháp giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ khách hàng vượt ngoài sự mong đợi.

#
HELP DESK SOFTWARE

Giúp hoàn thiện mô hình Trung tâm dữ liệu khách hàng cho doanh nghiệp với các tính năng quản lí Omni Channel, tự động hóa thao tác hay hiển thị báo cáo Real-time.

#
CUSTOMER SERVICE

Thiết lập giải pháp quản lý, tương tác với khách hàng nhằm tăng hiệu quả kinh doanh.

#
DIGITAL SALES

Thúc đẩy hiệu suất bán hàng cho tư vấn viên trong quá trình thực hiện cuộc gọi với khách hàng qua các tính năng phân tích hành vi, nhận diện khách hàng tiềm năng, …

Thông tin liên hệ

#
Hotline
1900 2020
Liên hệ với chúng tôi
#

Voice chiều về Quốc tế
và SMS A2P

Voice chiều về Quốc tế

CMC Telecom cung cấp dịch vụ voice chiều quốc tế về Việt Nam với chất lượng cao và giá thành cạnh tranh nhất.
Dịch vụ SMS A2P

CMC Telecom cung cấp dịch vụ SMS A2P (Application-to-Person) hỗ trợ các ứng dụng OTT dành cho các khách hàng có nhu cầu kết nối tới các thuê bao di động tại Việt Nam với chất lượng cao, bảo mật mạnh mẽ.
#
Kết nối trực tiếp tới 100% các nhà mạng viễn thông di động với chất lượng cao nhất.
#
Cam kết chất lượng ổn định, không có độ trễ và chế độ báo cáo định kỳ.
#
Khách hàng được tự do lựa chọn dịch vụ theo nhu cầu kinh doanh để tối đa chi phí. Dễ dàng tích hợp qua HTTP hoặc SMPP. Miễn phí setup và không cần cam kết dung lượng tối thiểu.

Liên hệ với chúng tôi

#
Email cho chúng tôi
carrierbiz@cmctelecom.vn
Liên hệ với chúng tôi