Các nhóm sản phẩm CMC
Thông tin tuyển dụng
Công ty Công ty Cổ phần Hạ tầng viễn thông CMC
Vị trí Chuyên Viên Kinh Doanh Cao Cấp (Senior Account Manager)
Thông tin công việc

Mô tả công việc:

– Tìm kiếm, phát triển và thực hiện ký kết hợp đồng với tập khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông và công nghệ như: dịch vụ thuê kênh riêng, dịch vụ truyền số liệu điểm nối điểm, dịch vụ Data Center, các giải pháp thoại, contactcenter, các giải pháp liên quan tới cloud và giải pháp quản lý tập trung hệ thống… cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp lớn, tập trung vào Khối Ngân hàng.

– Nghiên cứu thị trường, thu thập và xây dựng Database khách hàng tiềm năng

– Thu thập các thông tin có liên quan của đối thủ cạnh tranh bao gồm: giá, thời hạn hợp đồng, các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải với nhà cung cấp hiện tại để ra quyết định chính xác

– Đàm phán, thương lượng và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ

– Phối hợp với các bộ phận phòng ban có liên quan để triển khai dịch vụ và chăm sóc Khách hàng sau bán hàng

– Báo cáo đầy đủ các thông tin về database khách hàng, các hoạt động đã thực hiện và chủ động xây dựng kế hoạch làm việc hàng tuần, hàng tháng dựa theo nhiệm vụ được giao

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc Kinh tế, Quản trị Kinh doanh

– Có tối thiểu kinh nghiệm 5 năm ở vị trí Sales B2B/ Tư vấn kỹ thuật

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phụ trách các dự án B2B cho các công ty công nghệ và các doanh nghiệp lớn

– Ưu tiên nhân sự bán các sản phẩm về giải pháp, đặc biệt các giải pháp CNTT

– Có khả năng cập nhật về sản phẩm dịch vụ nhanh, kỹ năng tư vấn giải pháp cho khách hàng là điểm cộng

– Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, tiếng Anh giao tiếp trôi chảy là một lợi thế

– Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, kỹ năng sale tốt, khả năng phán đoán và chốt sale

– Kiên trì, có khả năng chịu áp lực công việc cao, có trách nhiệm, quyết liệt

Quyền lợi

*Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):

– Mức lương cứng từ 23 – 33 triệu/tháng + hoa hồng theo doanh thu + phúc lợi Lễ tết
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác.
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty

*Cơ hội thử thách và phát triển:

– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá

*Văn hoá môi trường làm việc:

– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV

Mức lương Thương lượng
Loại hình công việc Toàn thời gian cố định
Giới tính Nam/Nữ
Kinh nghiệm > 5 năm
Số lượng 2
Tỉnh, thành phố TP Hồ Chí Minh
Địa chỉ CMC Creative Space, Đường số 19, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM
Hạn nộp hồ sơ 30/05/2024
Hình thức nộp hồ sơ Nộp qua email tuyển dụng
Thông tin liên hệ
Nguời liên hệ Ms. Trang
Email trang.bth@cmctelecom.vn
Số điện thoại
Xem thêm tin tuyển dụng